โนเบิลฯ จัดเต็มรับต้นปี ส่ง 2 ลักซ์ชัวรี่คอนโดบนที่สุดของโลเคชั่น เพลินจิต-พร้อมพงษ์  โดยมี 2 โครงการที่เข้าร่วม Noble Ploenchit ทำราคา ONE PRICE ดีที่สุดในย่านเพลินจิต เริ่มต้น 200,000 บาท/ตร.ม.* และ Noble BE 19 หยุดราคาใจกลางอโศกกับห้องนอนเล็ก ราคาเพียง 5.8 ล้าน* และ 1 ห้องนอนใหญ่ราคาเพียง 7.5 ล้าน*  ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น

โครงการ Noble Ploenchit (โนเบิล เพลินจิต) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ระดับพรีเมียม ติด BTS เพลินจิต แต่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วย Private Lift ทุกยูนิต ด้วยราคาสุดพิเศษ ONE PRICE เริ่มต้นที่ 200,000 บาท/ตร.ม.*เท่านั้น ราคาโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด ลูกค้าสามารถเข้าชมห้องจริงได้ที่สำนักงานขายโนเบิล เพลินจิต ชั้น G (ติด BTS เพลินจิต ทางออกที่ 5)

และมาพร้อมโครงการ Noble BE 19 (โนเบิล บี19) บนสุดยอดโลเคชั่นสุขุมวิท 19 ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท โดย 1 ห้องนอนเล็ก เริ่มต้น 5.8 ล้าน* และ 1 ห้องนอนใหญ่เริ่มต้น 7.5 ล้าน* มาพร้อม Facilities ที่ครบครัน ทั้งอาคารดีไซน์โมเดิร์น ออกแบบเพดานสูง 3 เมตรทุกห้อง กับโอกาสให้เป็นเจ้าของเพียง 10 ยูนิต เท่านั้น ลูกค้าสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโนเบิล รีมิกซ์ ชั้น G (ติด BTS ทองหล่อ ทางออกที่ 2)

ทั้งนี้ข้อเสนอพิเศษของ 2 ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม ที่โนเบิลฯจัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของโนเบิลฯมาโดยตลอด และถือเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้นในปีนี้ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblehome.com หรือสอบถามโทร. 02 251 9955