บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัดและบริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานแห่ง 6 ศูนย์การค้าชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเดอะ พรอมานาด รามอินทรา และ ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ที่ร่วมฉลองส่งท้ายความสุขกับเทศกาลสนุกส่งท้ายปี โดยทั้ง 6 ศูนย์การค้า จัดเต็มเนรมิตสถานที่ของแต่ล่ะศูนย์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข สีสันตระการตา มีจุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพมุมสวยๆสุดน่ารักภายในศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Gift Fest 2020” มีกิจกรรมที่หลากหลายจากคาแรคเตอร์การ์ตูนระดับโลก โปรโมชั่นร้านค้ามากมายให้เหล่าขาช้อปได้ฟิน และชมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่ผ่านมา

โดยมีบรรยากาศกิจกรรมเริ่มด้วย ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก (Terminal21 Asok) และ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา (Terminal21 Pattaya) มาในคอนเซ็ปต์Happiness is all around Santa HO HO HO”  ที่ได้ 3 ดาราหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ, แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร  มาร่วมออกแบบคาแรคเตอร์ของซานตาคลอส จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย และ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช (Terminal21 Korat) แลนด์มาร์คแห่งความสุขใจกลางเมือง ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ขนขบวนคาแรคเตอร์หมูน้อยสุดน่ารัก Peppa Pig 

ต่อด้วยศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ต้อนรับเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีกับงาน Moomin New Year Celebration  เตรียมพบกับคาแรคเตอร์การ์ตูน Moomin เนรมิตให้เป็น “หม่บู้าน Moomin ” ในบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ภายในศูนย์ฯ  สำหรับศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด รามอินทรา   ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่  GIFT FEST นับถอยหลังสู่ปี 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Santa Celebration” ที่จะมามอบของขวัญแห่งความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้กับบรรยากาศขบวนซานตาคลอสพร้อมโชว์สุดพิเศษมากมายและไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมอบเสียงเพลงเพราะๆ  ปิดท้ายด้วย ศูนย์การค้า ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี พบกับขบวนซานต้าคลอสกับซานตาริน่าที่มาส่งมอบของขวัญฟรีภายในศูนย์ฯ ในเทศกาลคริสต์มาส“HAPPY X’MAS DAY Santa Celebrate”

 

ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าจากทั้ง 6 ศูนย์ ที่ได้มอบความพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2019 และเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ด้วยกระแสการตอบรับที่ดีทางเรายินดีที่จะพัฒนาและพร้อมมอบความสุขและสร้างความประทับใจเป็นอย่างดีให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวในทุกๆปีต่อไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม : www.facebook.com/Terminal21Asokwww.facebook.com/Terminal21Pattaya,
www.facebook.com/Terminal21Koratwww.facebook.com/fashionislandmall,
www.facebook.com/ThePromenadeTHwww.facebook.com/lifecenterthailand