ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ  ขอเชิญทุกครอบครัวมาร่วมฉลองวันปีใหม่ของชาวจีนและต้อนรับปีหนูทอง พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีนถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีความสำคัญมากสำหรับชาวจีน เนื่องจากเป็นวันปีใหม่ของชาวจีนโดยถือว่าเป็นวันมงคลในการเริ่มต้นใหม่ให้กับชีวิต เป็นการฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ ผู้คนส่วนใหญ่จะเริ่มซื้อเสื้อผ้าใหม่ จัดบ้านใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ซึ่งก็คือ วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยวนั่นเอง โดย ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ ได้จัดเมนูพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน ด้วยอาหารโชคลาภ 8 เมนู นอกจากนี้ถ้าหมุน เลข 8 ให้เป็นด้านขวางแล้ว จะมีสัญลักษณ์เหมือน ∞ (Infinity) หมายความว่าไม่มีที่สิ้นสุด แปลว่ายิ่งรวยอย่างไม่สิ้นสุดนั่นเอง เพื่อเสริมสิริมงคล โดย เชฟกัม ลัม ฮิง หัวหน้าเชฟชาวฮ่องกง ได้รังสรรค์เมนูอาหารออกมา 8 เมนู อาทิเช่น เนื้อแพะตุ๋นหม้อดิน, สลัดกุ้งมังกร, เนื้อฮ่องกงผัดซอสสาเต๊ะ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเมนูที่ขาดไปไม่ได้คือเป็ดปักกิ่ง คุณภาพดี เนื้อแน่น เมนูยอดนิยมที่คนรักอาหารจีนชื่นชอบ เป็ดตัวโต หนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับแป้งและเครื่องเคียง ทานคู่กับน้ำจิ้มรสหวาน ส่วนเนื้อเป็ดสามารถนำไปปรุงอาหารได้หนึ่งรายการ โดยเชฟได้คัดสรรมาด้วยความใส่ใจและพิถีพิถัน ให้ท่านได้อร่อยคุ้มในราคาเริ่มต้นเพียง 350 ++ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น

ตรุษจีนปีนี้เชิญทุกท่านมาฉลองต้อนรับปีใหม่จีนด้วยการเริ่มต้นอาหารมงคล ที่ถือว่าเป็นอาหารแห่งความโชคดี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 – 541 – 1234 ต่อ4272, 4262, 4151 หรือ อีเมล์ fb_office@chr.co.th

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

เปิดบริการทุกวัน: มื้อกลางวันตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. และ มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น.