ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีและบ่อปลาคราฟ ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ พบกับศิลปะการทำซูชิที่มาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศญี่ปุ่น ณ เท็นโกะ โอมากาเสะ

พบกับโอมากาเสะเชฟชาวญี่ปุ่น เชฟโกจิ โคบายาชิ พ่อครัวชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ของเรา ได้ฝึกฝนและรับแรงบันดาลใจจากเชฟท้องถิ่นมากมาย จนมีประสบการณ์ในด้านอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 10 ปี และเคยร่วมงานกับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว ที่เมืองซานฟรานซิสโก เชฟโกจิรักในการทำอาหารและให้บริการต่อหน้าลูกค้าโดยตรงเพราะได้เห็นปฏิกิริยาทันทีเมื่อลูกค้ารับประทานอาหารที่เค้าได้เตรียมให้ พร้อมโชว์ทักษะการทำอาหารยอดเยี่ยมและการใช้มีดอย่างชำนาญ ด้วยส่วนผสมที่ละเอียดอ่อนที่สุด และตอนนี้เชฟโกจิ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสไตล์โอมากาเสะแบบดั้งเดิมให้กับทุกท่าน ณ เท็นโกะ โอมากาเสะ ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (ซอยรางน้ำ)

 

ไม่เพียงแค่ศิลปะการทำอาหารจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม วัตถุดิบที่ใช้จะต้องสดใหม่และสะท้อนถึงฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงตามประเทศญี่ปุ่น ณ เท็นโกะ โอมากาเสะ เรานำเข้าวัตถุดิบสดใหม่ทุกวันจากญี่ปุ่นเพื่อให้ทุกๆคำเป็นคำที่มีคุณภาพที่สุด

  • คอร์สนิกิริ มื้อกลางวันราคา 2,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน
  • คอร์สนิกิริ มื้อค่ำราคา 5,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน
  • คอร์สพรีเมียมโอมากาเสะ มื้อค่ำราคา 7,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน

เปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ วันละ 2 เวลา 18.00 น. และ 20.00 น. (ปิดทุกวันวันจันทร์) ให้บริการ 10 ที่นั่ง ต่อรอบ

สำรองที่นั่งทางออนไลน์ http://bit.ly/3ajKOao

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Tenkobangkok
หรือเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com/th/restaurant-bar/เท็นชิโนะ

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่ โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,800 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com