• เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ประกาศเสนอขายหุ้นกู้ มูลค่า 5 พันล้านบาท อายุระหว่าง 3 – 10 ปี โดยมีอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยอยู่ที่ 2.5%

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2563 จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่า 5,000 ล้านบาท อายุระหว่าง 3-10 ปี  โดยมีอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยอยู่ที่ 2.5% โดยเปิดให้จองระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม โดยมียอดการจองซื้อสูงกว่าวงเงินที่เสนอขายกว่า 2 เท่าจากนักลงทุนสถาบัน สถาบันการเงินชั้นนำ ผู้จัดการกองทุน บริษัทประกันภัย และสหกรณ์  และมีธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ทั้งนี้บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ได้จัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ดังกล่าวที่ระดับ A- แนวโน้มคงที่

นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “ผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ FPT จากการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญสู่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อุตสาหกรรม และต่อยอดความแข็งแกร่งผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ” โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้จากการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ ไปใช้เป็นเงินทุนสำหรับพัฒนาโครงการต่างๆ เพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัทต่อไป”