ด่วน เปิดรับสมัครแล้ว ติวเข้ม “หลักสูตรช่างภาพเรือสำราญระดับโลก” 💵ช่างภาพเรือสำราญ เงินเดือนสูง สวัสดิการดี อยู่ฟรี แถมทำงานต่างประเทศแบบถูกกฏหมาย

รับเพียง 10 ท่านต่อคลาสเท่านั้น!!! มัดจำ 5000 บาท

*** พิเศษ *** สนใจเข้าร่วมฟังข้อมูล งานแนะนำอาชีพเรือสำราญและการโรงแรม ได้ฟรี ไม่มีข้อผูกมัด ได้ในวันที่ 25มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่ THCL academy ห้าง The sense ปิ่นเกล้า ติด Amway Shop ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

สอนโดย อาจารย์ วรชาติ สดศรี (อดีตช่างภาพเรือสำราญ ผู้สอนหลักสูตรช่างภาพบนเรือสำราญ หนึ่งเดียวในเมืองไทย 10 ปี การันตรีด้วย นักเรียนที่ได้งานแล้วกว่า 70 คน)
– ช่างภาพมืออาชีพ เจ้าของบริษัท Seven Image ถ่ายภาพ วิดีโอ และสื่อโฆษณา โฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า ท่องเที่ยว มาแล้วกว่า 20 ปี
– รางวัลการประกวดภาพถ่าย ทั้งในไทยและต่างประเทศ กว่า 70 รางวัล
– วิทยากรสอนถ่ายภาพชื่อดังและรีวิวสินค้า ให้แบรนด์ชั้นนำมากมาย เจ้าของช่อง Hyper Pixel TV

📢 ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ ร่วมกับ มืออาชีพทางการถ่ายภาพในแต่ละสาขา สำหรับผู้ที่สนใจ อยากเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอาชีพ

👍สมัครวันนี้แถมฟรี! คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ Hotel & Catering 80 ชม.กับอาจารย์ ชาวอเมริกันแท้ เพื่อการสัมภาษณ์งาน และการสอบ Marlin test กับเอเจนซี่เรือสำราญ CTI Thailand (จากปกติ 15,000 บาท)

กรณีทดสอบพื้นฐานทักษะทางภาษาอังกฤษ ตอนสมัครเรียนไม่ผ่านเกณฑ์ สามารถขอลงเรียน พื้นฐานทางภาษาอังกฤษ ได้ Basic English 60 ชม. เพียง 7,000 บาท (จากปกติ 10,000 บาท)

✅สำหรับคนไทย อายุไม่เกิน 18-40 ปี สุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง

⭐️ราคาค่าหลักสูตร ราคา 29,000 บาท เรียน 2 เดือนครึ่ง เฉพาะ เสาร์ – อาทิตย์ เรียนถ่ายภาพ 12 วัน อบรมภาษาอังกฤษ Hotel & Catering 80 ชั่วโมง ไม่มีฝึกงาน ต้องเก็บ portfolio เอง

✅** ราคานี้ รวมค่าเล่าเรียน ค่า Workshop พิเศษ ค่าออกทริปถ่ายภาพ ค่าเครื่องแบบ เสื้อโปโล
*** ผู้เรียน จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ถ่ายภาพดิจิตอลพื้นฐานของตนเอง 📸 กล้องและเลนส์ซูมพื้นฐาน ที่ใช้งานได้ปกติ ไม่จำกัดรุ่นและยี่ห้อ

👍*** #การันตรีความรู้ *** ทุกหลักสูตร สามารถเรียนซ้ำได้ จนกว่าจะชำนาญ สัมภาษณ์ยังไม่ผ่าน ภาษายังไม่ดี เรียนซ้ำได้เลย จนกว่าจะได้งาน (ยกเว้น ค่าวัตถุดิบ หรือค่าออกทริปนอกสถานที่ ถ้ามี)

🔴#การชำระค่าเล่าเรียน
– กรณีชำระเต็มจำนวน ก่อน 12 มกราคมนี้ รับส่วนลดเพิ่ม 5% ทันที
(กรณี รูดบัตรเครดิต คิดเพิ่ม 3% สามารถ ผ่อนชำระกับธนาคารได้)

🔴- กรณีผ่อนชำระเป็นงวด
งวดที่ 1 สำรองที่นั่ง ชำระเพียง 5,000 บาท เท่านั้น
งวดที่ 2 ชำระค่าเล่าเรียน 50% วันปฐมนิเทศน์
งวดที่ 3 เมื่อเล่าเรียนแล้ว ครบ 1 เดือน ชำระส่วนที่เหลือ

☎️สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

โรงเรียนไทยโฮเทล แอนด์ ครูซไลน์ – #THCLacademy
🏢ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า TheSense ปิ่นเกล้า (ติดกับ Amway)
โทร : 061-247-6464 , 02-005-1640
Inbox เพจ : THCL academy
Line ID : @THCLacademy

*** เดินทางโดยรถไฟฟ้า ลงสถานี บางยี่ขัน นั่งรถเมล์ได้ทุกสายที่ผ่านเซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือ แท็กซี่ ไม่ไกลจากสถานี 4 กิโลเมตร เท่านั้น ***