เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 ทาง แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “เอไอเอส” ร่วมกับบริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ “ทีเอ็มซี” และ บริษัท เอดีเว็นเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “เอดีวี” ได้เข้าร่วมพิธีเปิดสำนักงานใหม่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลงานนวัตกรรมเทคโนโลยีในด้านอุตสาหกรรมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทาง AIS ได้ร่วมแสดงศักยภาพในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสารระดับ 5G ที่มีการนำเทคโนโลยีการสื่อสารเข้าไปสร้างประโยชน์อย่าง 5G for Industry 4.0

โดย TMC ได้ร่วมนำเสนอบริการด้านการตลาดดิจิทัล การโฆษณาแบบดิจิทัลและ SEO รวมถึง B2B E-Commerce ผ่านทาง YellowPagesเพื่อช่วยให้องค์กรทุกขนาดสามารถเตรียมความพร้อมต่อ การทำ Digital Transformation

นอกจากนี้ ADV ซอฟต์แวร์เพื่อองค์กรยุคใหม่ด้วยบริการ Office Anywhere Application ที่ช่วยให้ การทำงานราบรื่นและได้ประสิทธิภาพในทุกที่ ทุกเวลา ได้แก่

  • TIME ATTENDANCE    ระบบจัดการเวลาทำงานทั้งในและนอกสถานที่
  • LEAVE ONLINE             ระบบการขออนุมัติการลางานของพนักงานในองค์กร
  • MEMO ONLINE            ไม่ต้องเข้าบริษัท ก็ขออนุมัติได้ทันที
  • RESERVATION              ระบบเบิก ยืม จอง ทรัพย์สินภายในองค์กร
  • VERK                                ระบบสื่อสารผ่านแชทส่วนตัว ข้อมูลไม่รั่วไหล เมื่อใช้แชทในองค์กร

จากการเข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ทั้ง AIS  TMC และ ADV ได้ร่วมแชร์การพัฒนาบริการเทคโนโลยีขององค์กรต่อภาคอุตสาหกรรมและนำคำแนะนำไปเป็นประโยชน์เพื่อตั้งเป้าพัฒนารูปแบบเทคโนโลยีต่อการทำงานขององค์กรต่อไป