เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง” เปิดโอกาสให้คนเสียงดี ที่มีใจรักการร้องเพลง ได้ทำตามฝัน กับเวทีการประกวดร้องเพลง LEGEND SIAM SINGING CONTES” จัดขึ้นที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ประกวดกันทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 รับสมัครผู้เข้ามาประกวดร้องเพลงอายุระดับ 6-13 ปีจากทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศ มาโชว์ร้องเพลงแนวไหนก็ได้ที่คุณถนัด ชิงรางวัลเป็นผู้ชนะ Champ Of The Week พร้อมเข้าลุ้นเป็น Champ Of Season รับถ้วยรางวัล เงินสด 10,000 บาท และ สิทธิพิเศษอีกมากมาย

            โดย เอ๋ นรินทร เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตื่นเต้นมากกับการจัดประกวด LEGEND SIAM SINGING CONTES ส่วนตัวแล้วเอ๋เองก็คลุกคลีกับวงการเพลงมานานมาก เป็นทั้งครู และ ผู้ปลุกปั้นศิลปินดังๆ หลายคน เวทีนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สานฝันให้คนที่มีใจรักในการร้องเพลงได้ทำตามฝัน และเอ๋ก็ยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของเวทีนี้อีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบการขึ้นเวทีประกวดแบบนี้ อย่าพลาดโอกาสดีๆ สมัครประกวดร้องเพลงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง Line Official : @legendsiam  และ Facebook m.me/legendsiampattaya  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครทางเบอร์โทรศัพท์ได้ที่เบอร์                             063-246-1796 ค่าสมัคร 100 บาท  เริ่มประกวดรอบแรก วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563  ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา สมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ”