เฮงลิสซิ่ง สนับสนุนน้ำดื่ม งานวิ่งการกุศล “CMU Chiangmai Marathon 2020” ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัทฯ เฮงลิสซิ่ง ร่วมมอบน้ำดื่มสนับสนุนงานวิ่งการกุศล “CMU Chiangmai Marathon 2020 ครั้งที่ 5 ” ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ให้แก่สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำนวนกว่า 6,000 ขวด เพื่อร่วมส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และออกซุ้มบริการน้ำดื่มฟรีแจกจ่ายให้กับผู้สมัครแข่งขันวิ่งและผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในงาน(วันแจกBIB) โดยมีคณะผู้ดำเนินจัดงาน ได้แก่ นางเพ็ญสุวรรณส์ นาคะปีชา อุปนายกและเลขานุการสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , นายวิวรรธน์ พงษ์เรืองเกียรติ อุปนายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , นายกนิษฐ์  สารสิน นายกสมาคมนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐ วรยศ คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นผู้รับมอบ

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการ สินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงิน สินเชื่อเช่าซื้อรถมือสองทุกชนิด มีสาขาให้บริการ มากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ เราพร้อมให้บริการสินเชื่อรถอย่าง ถูกกฎหมาย จริงใจ เป็นมิตร และเป็นธรรม โทร.1361

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.hengleasing.com , Facebook : HengLeasing : บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด และ Line : @Hengleasing