หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 15 มกราคม 2563: อีกหนึ่งค่ำคืนแห่งเสียงดนตรีอันโรแมนติกเคียงหาดหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย ยัน ไวไชท์ (ที่ 2 จากขวา) รองผู้จัดการทั่วไป ร่วมต้อนรับการกลับมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้งของ “บิกเกิ้ลส์ บิกแบนด์” (Biggles Bigband) วงดนตรีออร์เคสตร้าแจ๊สจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ต เดอะ แกรนด์ วาเลนไทน์ เดย์ กับ บิกเกิ้ลส์ บิกแบนด์ (The Grand Valentine’s Day with Biggles Big Band) ครั้งแรกแห่งปีที่ก้องกังวานด้วยบทเพลงแห่งรักในการฉลองวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

โดยภายในค่ำคืนแสนพิเศษ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านต่างเพลิดเพลินกับบทเพลงแห่งรัก นำบรรเลงโดยวาทยากรมากมือหนึ่ง อาดรีย์ บราต (ตรงกลาง) ขับกล่อมด้วยดนตรีอันทรงเสน่ห์ ประสานโดยนักดนตรีฝีมือเยี่ยมกว่า 20 ชีวิต อาทิ “ฟลาย มี ทู เดอะ มูน” (Fly Me to the Moon) และ “เลดี้ อิส อะ แทรมป์” (Lady is a Tramp) จากแฟรงก์ ซินาตรา รวมทั้งท่วงทำนองแห่งรักรื่นรมย์อันคุ้นหูอย่าง “อิน เดอะ มูด” (In The Mood) จากเกล็นน์ มิลเลอร์ และอีกหลายบทเพลงชื่อดังระดับตำนานจาก ดีน มาร์ติน (Dean Martin) และ ทอมมี ดอร์ซีย์ (Tommy Dorsey) โดยการแสดงสดครั้งพิเศษครั้งนี้ ได้ขับกล่อมทุกคู่รักให้เคลิบเคลิ้มเคล้าเสียงคลื่นริมหาดเมืองหัวหิน เติมเต็มบรรยากาศอันสวยงามยามค่ำคืนอย่างลงตัว

สำหรับการกลับมาเยือนประเทศไทยของ “บิกเกิ้ลส์ บิกแบนด์” (Biggles Bigband) ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงไทยแลนด์ ทัวร์ ประจำปี 2563 (Thailand Tour 2020) และถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของทางโรงแรมฯ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่ชื่นชอบในดนตรีแจ๊สหลายร้อยท่าน ที่เข้าร่วมรับฟังการร้องบรรเลงดนตรีอันทรงเสน่ห์ในท่วงทำนองที่เป็นอมตะ เติมเต็มค่ำคืนวันวาเลนไทน์ของทุกท่านในปีนี้ให้เป็นความทรงจำประทับใจกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th