นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในแปดบริษัทรายใหม่ที่เพิ่งติดอันดับท็อป 100 ของปีนี้

 

กรุงเทพฯ – 19 กุมภาพันธ์ 2563 – นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับองค์กรได้รับการจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่จะทำงานด้วย ประจำปี 2563 จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูนซึ่งเป็นนิตยสารธุรกิจชั้นนำระดับโลก (2020 Fortune 100 Best Companies to Work For) สำหรับปีนี้นับเป็นปีแรกที่นูทานิคซ์ได้รับการรับรองให้เป็นหนึ่งใน Great Place to Work โดยเป็นหนึ่งในแปดบริษัทที่ติดอันดับใหม่ในปีนี้

 

นายดีราช ปานเดย์ ซีอีโอของนูทานิคซ์ กล่าวว่า “การได้เป็นบริษัทยอดเยี่ยมที่น่าทำงานด้วย ไม่ได้เกี่ยวกับหรือเป็นเรื่องของผู้นำคนใดคนหนึ่ง ทีมใดทีมหนึ่ง แผนกใดแผนกหนึ่ง หรือแม้กระทั่งบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่เป็นเรื่องความร่วมมือร่วมใจของทีมงานทุกคนของบริษัทที่พร้อมใจกันมุ่งไปสู่จุดมุ่งหมายเดียวกัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอดทน การสร้างความไว้วางใจ สนับสนุนการสรรสร้างนวัตกรรม ขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตทางการเงิน และเพิ่มศักยภาพในการทำงานของพนักงานทุกคนให้ถึงขีดสุด การติดอันดับในครั้งนี้นับเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่น่าจดจำ ถือเป็นสิ่งที่เราทุกคนประสบความสำเร็จร่วมกัน”

 

สำหรับบริษัทที่ติดอันดับใน Fortune 100 Best Companies to Work For นั้น ทาง Great Place to Work ได้ทำการประเมินปัจจัยต่าง ๆ มากกว่า 60 ข้อจากประสบการณ์การทำงานของสมาชิกในทีม ประกอบด้วย ในแง่ของความไว้วางใจของพนักงานที่มีต่อผู้นำองค์กร การได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพ ความยุติธรรมในที่ทำงาน ความสัมพันธ์และมิตรภาพอันดีงามภายในทีม การจัดอันดับนี้พิจารณาจากความคิดเห็นของพนักงาน และเลือกบริษัทดีที่สุดที่เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วม ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งใดหรือทำอะไรเพื่อองค์กรก็ตาม

 

ผลสำรวจความคิดเห็นของพนักงานนูทานิคซ์

  • 87% ของพนักงานกล่าวว่า นูทานิคซ์เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและน่าทำงานด้วย
  • 95% ของพนักงานกล่าวว่า ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเข้าเริ่มงานกับบริษัท
  • 94% ของพนักงานกล่าวว่า พวกเขาสามารถหยุดงานได้เมื่อจำเป็น
  • 94% ของพนักงานกล่าวว่า นูทานิคซ์มีการฉลองกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ

 

นายรักษ์มินิ ศิวะรามัน รองประธานอาวุโสฝ่ายบุคคลและปฏิบัติการธุรกิจ กล่าวว่า “การติดอันดับในรายชื่อสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด 100 บริษัท ไม่ได้เป็นเพียงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น หากแต่ยังสำคัญยิ่งต่อการเติบโตของบริษัท บริษัทประสบความสำเร็จเหมือน ๆ กับพนักงานทุกคนผู้มีส่วนในความสำเร็จนี้ แต่การติดอันดับในรายการนี้นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผู้คนและวัฒนธรรมที่เราสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความเชื่อมั่นและหลักการทางวัฒนธรรมในการทำงานของเรา” 

 

การได้รับการยอมรับในครั้งนี้เกิดจากความสำเร็จที่นูทานิคซ์ได้รับในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยตระหนักถึงสภาพแวดล้อมในการทำงาน วัฒนธรรมองค์กรเชิงสร้างสรรค์ และความพยายามอย่างต่อเนื่องในการรักษาค่านิยมของบริษัทในเรื่องความกระตือรือร้น อ่อนน้อมถ่อมตน ซื่อสัตย์ และทำทุกสิ่งด้วยหัวใจ:

 

  • นูทานิคซ์ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการในฐานะที่เป็นองค์ยอดเยี่ยมที่น่าทำงาน (Great Place to Work-Certified™ organization)

 

 

  • นอกจากนี้ นูทานิคซ์ยังได้รับรางวัล Timmy Award ซึ่งเป็นการยกย่องบริษัท “ที่มีวัฒนธรรมในการทำงานด้านเทคโนโลยีที่ดีที่สุด” 

 

นายไมเคิล ซี. บุช ซีอีโอของ Great Place to Work กล่าวว่า “การจัดอันดับ 100 บริษัทที่ดีที่สุดนี้ทำให้เรามองเห็นอนาคต บริษัทเหล่านี้ได้สร้างสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานเพื่อทุก ๆ คน และสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครหรือทำอะไรเพื่อองค์กร นั่นคือพวกเขาได้สร้างเส้นทางเดินสู่การสร้างความเข้าใจอันถ่องแท้ให้กับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ให้แข็งแกร่งขึ้นจากมุมมองที่หลากหลาย และประสบความสำเร็จได้แม้อยู่ในช่วงขาลง”

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่นูทานิคซ์ได้รับจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าทำงานด้วยที่สุด

 

 

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้ฝ่ายไอทีไม่ต้องกังวลเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน และสามารถมุ่งเน้นกับความสำคัญบนแอปพลิเคชั่นและบริการที่เป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ บริษัททั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ Enterprise Cloud OS ของนูทานิคซ์ เพื่อให้บริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ในคลิกเดียวและสามารถโยกย้ายไปมาได้ทั้งพับลิคคลาวด์ ไพรเวทคลาวด์ และดิสทริบิวเต็ดเอจด์คลาวด์ ดังนั้นจึงสามารถใช้แอปพลิเคชั่นได้ทุกขนาดและทุกรูปแบบด้วยต้นทุนรวมที่ลดลงอย่างมาก ส่งผลให้องค์กรสามารถให้บริการสภาพแวดล้อม
ไอทีประสิทธิภาพสูงตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ดูแลการทำงานของแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ สัมผัสประสบการณ์เสมือนคลาวด์อย่างแท้จริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @nutanix

 

© 2020 Nutanix, Inc. All rights reserved. Nutanix, the Nutanix logo, and all Nutanix product and service names mentioned herein are registered trademarks or trademarks of Nutanix, Inc. in the United States and other countries. All other brand names mentioned herein are for identification purposes only and may be the trademarks of their respective holder(s). This release may contain links to external websites that are not part of Nutanix.com. Nutanix does not control these sites and disclaims all responsibility for the content or accuracy of any external site. Our decision to link to an external site should not be considered an endorsement of any content on such a site. Certain information contained in this release may relate to or be based on studies, publications, surveys and other data obtained from third-party sources and our own internal estimates and research. While we believe these third-party studies, publications, surveys and other data are reliable as of the date of this release, they have not independently verified, and we make no representation as to the adequacy, fairness, accuracy, or completeness of any information obtained from third-party sources.

 

About the Fortune 100 Best Companies to Work For® list

Great Place to Work based its ranking on adata-driven methodology applied to anonymous Trust Index™ survey responses from more than 650,000 employees at Great Place to Work-Certified organizations across the country. To learn more about Great Place to Work Certification and recognition on Best Workplaces lists published with Fortune, visit Greatplacetowork.com.

 

About Great Place to Work

Great Place to Work® is the global authority on workplace culture. They help organizations quantify their culture and produce better business results by creating a high-trust work experience for all employees. Emprising®, their culture management platform, empowers leaders with the surveys, real-time reporting, and insights they need to make data-driven people decisions. They use their unparalleled benchmark data to recognize Great Place to Work-Certified™ companies and the Best Workplaces™ in the US and more than 60 countries, including the 100 Best Companies to Work For® list published annually in Fortune. 

 

To learn more, visit greatplacetowork.com, listen to the podcast Better by Great Place to Work, and read “A Great Place to Work for All.” Join the community on LinkedIn, Twitter, and Instagram.