โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 เราตั้งใจสร้างประสบการณ์ดีๆ และงานแต่งงานที่คุณใฝ่ฝัน ด้วยแพ็กเกจมากมายที่คุณสามารถเลือกและ tailor-made ได้ตามใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการจัดงานหมั้น หรืองานแต่ง เราสามารถเนรมิตวันสำคัญของคุณให้เป็นจริง

 

เริ่มตั้นที่ 30,000++ บาทเท่านั้น

 

เปลี่ยนงานแต่งที่แสนยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย

ตอบสนองทุกความต้องการและเนรมิตงานแต่งในฝันได้ที่

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15

 

หลากห้อง หลากสไตล์

เราขอเชิญคู่บ่าวสาวมาจัดงานแต่งแบบที่คุณไฝ่ฝัน ไม่ว่าจะแบบ indoor หรือแบบ outdoor ทางเราพร้อมตอบโจทย์ในทุกๆรูปแบบ

 

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สุดเพอร์เฟกต์สำหรับวันสำคัญของคุณ ห้อง The Pinwheel และ Breeze รวมไปถึงโซนการ์เด้น เป็นที่ที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากจุดเด่นเป็นห้องที่มีแสงธรมมชาติ ปลอดโปร่ง อีกทั้งส่วนของการ์เด้นสามารถเป็นรูฟท็อปการ์เด้น และถ้าหากคุณต้องการพื้นที่กลางแจ้งที่มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆสำหรับ After Party เราขอเสนอที่ แอมบาร์ รูฟท็อปบาร์ ที่ทำให้คุณรู้สึกสนุกไม่มีเบื่อ

 

ปรับเปลี่ยนได้ ตามใจคุณ

มาทำให้วันสำคัญของคุณเป็นดั่งฝัน ที่โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคุณให้กลายเป็นจริง ง่ายๆ และไม่เกินงบ พร้อมตัวเลือกจากแพ็กเกจมากมายที่ราคาสบายกระเป๋า ไม่ถึง 200,000 ก็แต่งได้

 

เดินทางสะดวก

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ตั้งอยุ่ใกล้สี่แยกอโศก และห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับท่านที่มาด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถนำรถมาจอดได้ที่ลานจอดรถของทางโรงแรมฯ

 

โปรโมชั่นพิเศษ! แพ็กเกจแต่งงาน ลด 10%

ที่โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 มีแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับคู่บ่าวสาวมาเสนอให้คุณ เพียงทำการสำรองแพ็กเกจแต่งงานกับเรา โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 200,000 บาท รับส่วนลดไปเลย 10% พร้อมกับรับบัตรกำนัลห้องพัก เพื่อเป็นของขวัญฮันนีมูนจากเรา

 

โปรโมชั่นนี้สำหรับท่านที่จองกับเราตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-309-3000 หรือ อีเมล Wannapha.Lowruktham@fourpoints.com