ภูเก็ต, 28 กุมภาพันธ์ 2563: คุณเคยคิดอยากได้เวลาเพิ่มขึ้นในแต่ละวันหรือไม่ หากได้เวลาเพิ่มขึ้นสำหรับวันหยุดของคุณจะเป็นอย่างไร อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูมิใจนำเสนอ YOUR TIME สิทธิพิเศษล่าสุดที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูในประเทศไทย

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ตระหนักถึงความสำคัญของเวลาอันมีค่าของลูกค้าทุกท่าน และการนำเสนอสิทธิพิเศษในชื่อ YOUR TIME นี้ แขกที่สำรองห้องพักโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์และแผนกสำรองห้องพักของอมาธารา จะได้รับความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินในการพักผ่อนได้เนิ่นนานกว่าโรงแรมใด ๆ

 

ด้วยความใส่ใจในสุขภาพของแขกที่เข้าพักทุกท่าน อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท จึงเพิ่มสิทธิพิเศษนี้ขึ้นเพื่อลดความกังวลและความอ่อนล้าจากการเดินทางและเพิ่มเวลาการพักผ่อนที่นานขึ้นให้แก่ลูกค้าที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ นอกเหนือจากสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่มอบให้แก่แขกที่สำรองห้องพักโดยตรงกับทางรีสอร์ทที่มีอยู่แล้ว อาทิ รถรับส่งระหว่างสนามบินนานาชาติภูเก็ตและรีสอร์ท ชุดน้ำชายามบ่าย เครื่องดื่มคอกเทลที่ Sun & Moon หรือ อาหารเช้าแบบลอยน้ำที่เสิร์ฟภายในห้องพักประเภทที่มีสระน้ำส่วนตัว (Floating Breakfast) เป็นต้น ทั้งนี้แขกที่เข้าพักสามารถเลือกเวลาที่ต้องการจะเข้าพัก หรือ เวลาที่ต้องการที่จะเช็คเอ้าท์ออกจากห้องพักได้ตามต้องการภายในวันที่เช็คอินและเช็คเอ้าท์ โดยผู้ที่จะรับสิทธิพิเศษนี้จะต้องสำรองห้องพักขั้นต่ำเป็นจำนวน 2 คืนติดต่อกันและแจ้งเวลาที่ต้องการเช็คอินหรือเช็คเอ้าท์ล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง นั่นหมายถึงแขกสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 12:01 นาฬิกาของวันที่เข้าเช็คอินและสามารถพักผ่อนที่ห้องพักได้ถึงเวลา 23:59 นาฬิกาของวันที่เช็คเอ้าท์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับสิทธิพิเศษนี้ อย่างไรก็ตามสำหรับการใช้สิทธิพิเศษ YOUR TIME นี้จะไม่สามารถใช้ได้กับการสำรองห้องพักจำนวน 2 ครั้งในวันใกล้เคียงกันที่มีระยะเวลาห่างกันไม่เกิน 48 ชั่วโมง

 

สิทธิพิเศษ YOUR TIME นี้จะแบ่งเป็น 2 ระดับ กล่าวคือ สำหรับการสำรองห้องพักประเภท เบย์ วิว สวีท (Bay View Suite) โอเชียน พาวิเลี่ยน (Ocean Pavilion) และ ซี วิว สวีท (Sea View Suite) นั้นจะสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้จำนวน 1 อย่าง ระหว่าง เลือกเวลาที่ต้องการจะเข้าพัก (anytime check-in) หรือ เลือกเวลาที่ต้องการที่จะเช็คเอ้าท์ (anytime check-out) และพิเศษสำหรับท่านที่สำรองห้องพักประเภท พูล พาวิเลี่ยน (Pool Pavilion) เบย์ วิว พูล วิลล่า (Bay View Pool Villa) และ โอเชียน วิว พูล วิลล่า (Ocean View Pool Villa) สามารถรับสิทธิพิเศษได้ทั้ง 2 อย่างคือเลือกเวลาที่ต้องการจะเข้าพัก (anytime check-in) และ เลือกเวลาที่ต้องการที่จะเช็คเอ้าท์ (anytime check-out) โดยเมื่อทำการสำรองห้องพักและได้รับจดหมายยืนยันการสำรองห้องพักแล้ว แขกที่เข้าพักสามารถแจ้งเวลาที่ต้องการจะเช็คอิน และ/หรือ เวลาที่ต้องการจะเช็คเอ้าท์ ได้ทางโทรศัพท์หรือส่งอีเมล์ไปยังแผนกสำรองห้องพักของทางรีสอร์ท (อย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนการเข้าพัก)

 

ณ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท แห่งนี้ เวลาแห่งความสุขของคุณจะเป็นเวลาอันแสนคุ้มค่าอย่างแท้จริง

 

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ได้รับการยอมรับให้เป็นรีสอร์ทเพื่อสุขภาพชั้นนำแห่งหนึ่งจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย ด้วยทำเลที่ตั้งท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงามของมหาสมุทรอันดามันและความเงียบสงบของแหลมพันวา รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางที่มาพร้อมกับระเบียงชมทะเลส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทย นานาชาติ และอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์อาหารเพื่อสุขภาพแบบโมเดิร์น และเวลเนสรีทรีท โปรแกรมที่มุ่งเน้นการให้บริการการพักผ่อนควบคู่กับการส่งเสริมสุขภาพเพื่อการปรับสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ ที่รวมห้องพัก รถรับส่งสนามบินนานาชาติภูเก็ต อาหารเพื่อสุขภาพวันละ 3 มื้อ ทรีตเม้นท์เพื่อความผ่อนคลายและกิจกรรมเพื่อการส่งเสริมสุขภาพและสันทนาการต่าง ๆ  

 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amataraphuket.com/your-time หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพักได้ทางอีเมล์ reservations.phuket@amataraphuket.com หรือ โทรศัพท์ 076 318 888 ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ได้ทาง เฟสบุ๊ค แฟนเพจ @amatarawellnessresort และทางอินสตาแกรม @amatararesort