Prawns on Fire

ตอกย้ำความอร่อย..ให้คุ้มกว่าเดิมกับบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ดโฉมใหม่ ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สีลม

 

ให้คุณอิ่มอร่อย..ได้คุ้มกว่าเดิมที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สีลม โรด มาพร้อมเมนูใหม่ๆ รังสรรค์โดยเชฟคนใหม่ประจำร้าน “เชฟอาร์ต” (อณุวัติ วงศา) ผู้มีประสบการณ์ในสายอาหารมากว่า 10 ปี พร้อมต้อนรับคุณทุกวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เป็นต้นไป

เริ่มต้นความอร่อยแบบจัดเต็มกับเมนูไฮไลท์ที่มีให้คุณเลือกทานกันได้ไม่อั้นอย่าง กุ้งแม่น้ำเผา หอยนางรมสดใหม่ และซีฟู้ดออนไอซ์ อาทิเช่น หอยแมลงภู่ หอยตลับ ปลาหมึกและกุ้งแดง นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับการนำซอสหม่าล่ามาสร้างสีสันให้กับมุมปิ้งย่างบาร์บีคิวของเราจัดจ้านยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเลือกเนื้อสัตว์ที่คุณชอบแล้วให้เชฟของเราย่างให้ทานกันสดๆได้เลย

ไม่เพียงเท่านี้ เชฟอาร์ตยังเนรมิตเมนูอาหารญี่ปุ่น ‘กิวด้ง’ เสิร์ฟพร้อมไข่ลาวาเยิ้มๆ เอาใจสายเนื้อกันแบบไม่อั้น ที่สำคัญ เรายังนำเมนูสุดฮิตของใครหลายคนอย่าง ‘เมี่ยงคำดอกบัว’ กลับมาในบุฟเฟ่ต์ครั้งนี้อีกด้วย ท้ายที่สุด อย่าพลาดความอร่อยแบบต่อเนื่องกับอีกหลากหลายเมนูตลอด 4 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าซอสต้มยำกุ้งในชีสพาร์มีซานก้อนยักษ์ ปลากะพงนึ่งมะนาว ไก่ย่างเทอริยากิ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากคุณจะได้ลิ้มลองอาหารหลากหลายรสชาติในบุฟเฟ่ต์ Prawns on Fire แล้ว ก่อนจบมื้ออาหารมาเติมความหวานด้วยของหวานฮอตฮิตอย่างชานมไข่มุก ขนมปังไส้ทะลัก และขนมปังชีสโทสต์กันดีกว่า แถมยังมีเค้ก ไอศกรีม และผลไม้สดไว้เอาใจคนรักของหวานกันแบบไม่มีอั้น

 

คุ้มค่า คุ้มราคากับบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ด Prawns on Fire ได้แล้วทุกวันศุกร์ – เสาร์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 30 เมษายน 2563 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพฯ สีลม โรด ราคาเต็ม 1,499 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด สำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลดสูงสุด 50% ราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 750 บาทสุทธิ พิเศษสำหรับสมาชิกแอคคอร์พลัส ลดเพิ่มทันทีอีก 10%

 

บุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำและซีฟู้ด’ Prawns on Fire ร้านเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพ สีลม โรด

ระยะเวลาโปรโมชั่น:                           ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 – 30 เมษายน 2563 | เวลา 18.00 – 22.00 น.

ราคา:                                               ท่านละ 1,499 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด)

ข้อเสนอพิเศษ:                                   รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ | สมาชิกแอคคอร์พลัส ลดเพิ่มทันที 10%

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง:             02-206-9291-2 | เว็บไซต์: เว็บไซต์ http://bit.ly/2HzONCp