ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาบูชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ยอดนิยมของไทย “ชาบูชิ” เดินหน้าพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ “ชาบูชิ เดลิเวอรี่”  เป็นครั้งแรก !!! พร้อมจัดส่งความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยมอย่าง ชาบูชาบู จากร้านถึงหน้าประตูบ้าน ตอบโจทย์นักกิน คนรักสบาย

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery) เป็นธุรกิจที่ยังคงมาแรงและมีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากแรงสนับสนุนของพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีความคาดหวังในเรื่องของความสะดวกสบายและความรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ (เพิ่มเติมจากการสั่งซื้อผ่านทางโทร. 1773)  ผ่านแพลตฟอร์มของตัวเอง ได้แก่ โออิชิเดลิเวอรี่ดอทคอม (www.oishidelivery.com) แล้ว โออิชิเรายังมีแนวทางในการประสานความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชันชั้นนำของไทยเพิ่มเติมอีกด้วย

“ในส่วนของ “ชาบูชิ” (Shabushi By OISHI) เอง นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเมนูใหม่ ๆ การสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่เหมาะสม โดนใจ และการขยายสาขาต่อเนื่อง ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญล่าสุดนับตั้งแต่มีชาบูชิมา คือ ดำเนินการเร่งพัฒนาและยกระดับมาตรฐานบริการรับกระแสเดลิเวอรี่มาแรง (เข้ามาเสริมการขายหน้าร้าน) พร้อมเปิดตัวช่องทางและบริการใหม่ !!! “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” (Shabushi Delivery) เป็นครั้งแรก ผ่านการผนึกกำลังร่วมกับแพล็ตฟอร์มระดับโลก “ฟู้ดแพนด้า” (foodpanda) เป็นรายแรก (ก่อนขยายความร่วมมือไปยังเครือข่ายผู้ให้บริการแอปฯ ฟู้ด เดลิเวอรี่  ชั้นนำรายอื่น ๆ ทั้งแกร็บฟู้ดและไลน์แมนในลำดับต่อไป) ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง” นายไพศาล กล่าว

สำหรับบริการของ “ชาบูชิ เดลิเวอรี่” นั้นได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความสะดวก และความอร่อย ให้กับนักกิน และกลุ่มคนรักสบาย โดยคัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ ชาบูชิ ครบครันทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ซีฟู้ด มานำเสนอในรูปแบบของเมนูชุดชาบูชาบู ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการ ตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ ประกอบด้วย ชุดอิ่มสุดคุ้ม (สำหรับ 1 ท่าน) ราคาชุดละ 169 บาท ชุดอิ่มเป็นคู่ (สำหรับ 2 ท่าน) ราคาชุดละ 329 บาท และ ชุดอิ่มอร่อยยกแก๊ง (สำหรับ 3 – 4 ท่าน) ราคาเริ่มต้นชุดละ 499 บาท (สำหรับชุดรวมหมู และชุดรวมเนื้อวัวและหมู) พร้อมลำเลียงความอร่อยล้นสายพาน ส่งตรงจากร้านถึงหน้าประตูบ้าน โดยสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บ www.foopanda.co.th และแอปฯ foodpanda ได้แล้ววันนี้

อนึ่ง “ชาบูชิ” ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถสร้างการเติบโตทั้งรายได้และกำไรได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแผนกลยุทธ์สำคัญ 3 แกนหลัก คือ (1) Driving Organic Growth : สร้างความแตกต่างผ่านคุณค่าของสินค้า/บริการเพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน (2) Driving Operational Excellence : ปรับกระบวนการทางธุรกิจให้มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า และ (3) Store Expansion : ขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อครอบคลุมและเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

เหนือสิ่งอื่นใด การพัฒนาต่อยอดรูปแบบการบริการให้ดีขึ้น ใหม่ขึ้น มีประโยชน์ขึ้น ถือเป็นยุทธ์ศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด อันเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ ชาบูชิ ในฐานะผู้นำตลาดชาบูชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ได้เป็นอย่างดี” นายไพศาล กล่าวทิ้งท้าย