พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปขอเชิญนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสมาร่วมประลองฝีมือกับการแข่งขัน ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกระดับ ทั้งประเภทชายเดี่ยวอายุ 35 ปีขึ้นไป และหญิงเดี่ยวมาร่วมแข่งขัน โดยการแข่งขันจะเป็นแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม ทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ประลองฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันหลากหลายท่าน หลากหลายระดับ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง 18 มีนาคมนี้เท่านั้น รีบลงทะเบียน และเตรียมตัวมาสนุกกันได้เลย!

 

การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 นี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำ อาทิ บริษัท Goad – โรงแรม อีเว้นท์ ท่องเที่ยว บริการด้านการจ้างงาน บริการจดทะเบียนบริษัท และที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์, โฮมมาร์ท – บริษัท ก.ภัทร จำกัด, บริษัท โอทิส เอเลเวเทอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท วี ซี แฟบริค จำกัด, บริษัท ดันลอป, บริษัท วัฒนซิสเท็มเมชั่น จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซีซี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งล้วนแล้วแต่มีจุดประสงค์เดียวกัน คือ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างนักกีฬา กระตุ้นให้ผู้เล่นแต่ละท่านได้พัฒนาทักษะการเล่น และช่วยสร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่

 

“ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 11 เมื่อปีที่แล้ว การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้น ทีมงานของรอยัล คลิฟสามารถจัดการแข่งขันได้มาตรฐานสมกับเป็นมืออาชีพ และที่สำคัญผมได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ในวงการกีฬาเทนนิสมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ” กล่าวโดยนายแพทย์ อานันท์ วิชยานนท์ แชมป์เทนนิสราชกรีฑาสโมสร

 

รอยัล คลิฟ มุ่งหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาในเมืองพัทยา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส เราจึงมีการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเราได้ปรับปรุงพื้นของสนามเทนนิสใหม่ รวมถึง เพิ่มไฟแอลอีดีรอบบริเวณสนาม นักเทนนิสจึงสามารถเล่นเทนนิสในช่วงกลางคืนได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องแสงและการมองเห็น เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้รับประสบการณ์เช่นเดียวกับการแข่งขันแกรนด์สแลม

 

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.royalcliff.com/tennis-tournament.php, อีเมล fitz@royalcliff.com หรือโทร +66 (0) 38 250 421 ต่อ 2621 รับสมัครจำนวนจำกัดเท่านั้น! นอกจากนี้ ครอบครัว เพื่อน และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส สามารถมาร่วมให้กำลังใจและชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นได้เช่นกัน เรามีอาหาร เครื่องดื่ม และไอศกรีมบริการเพื่อเติมความสดชื่นตลอดทั้งวัน

 

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมห้องพักที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มากไปกว่านั้น เราจัดให้มีการแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิด อาทิ การแข่งขันสควอช และปิงปอง รวมถึงการบริการต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจ

 

ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ในบริเวณของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่นถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย รวมถึง ยังได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub