บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” และ “SmartGo” โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงานครบรอบ 13 ปี บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา

ภายในงานได้รับเกียรติจากคณะที่ปรึกษาบริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด และแขกผู้มีเกียรติมากมาย รวมถึงผู้บริหาร บริษัทฯ คู่ค้า และพันธมิตรที่สำคัญเข้าร่วมแสดงความยินดี

 

ซึ่งนอกจากงานจะมีกิจกรรมการทำบุญในพิธีสักการะศาลพระพิฆเนศ และศาลตายาย รวมถึงมีการทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ จำนวน 9 รูปแล้ว ในส่วนของพิธีเปิดงาน นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ยังได้กล่าวถึงแนวความคิดที่จะทำให้มีเดีย เซ็นเตอร์ เจริญเติบโตและก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยแผนธุรกิจ MyStar ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม “ช้อปปิ้งออนไลน์ สร้างรายได้ 24 ชั่วโมง” ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ และยังได้รับส่วนแบ่งต่างๆ ที่เกิดจากการซื้อสินค้าอีกด้วย

 

หากคุณอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด และโครงการ MyStar สามารถสมัครเป็นสมาชิก และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mystar.in.th  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-105-4418  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-105-4418 หรือทาง Line ID @mystarnetwork  หรือทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค : MyStar