โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 โดยคุณรามิ นุค (ท่านที่1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฯ เป็นตัวแทน มอบเงินบริจาค จำนวน 25,397 บาท แก่มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย (Asian Elephant Foundation of Thailand) โดยมีคุณสำอาง ปานดำ (ท่านที่1 จากซ้าย) เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และคุณสมหมาย หอมสวาท (ท่านที่2 จากซ้าย) อาสาสมัครมูลนิธิฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เนื่องในโอกาสวันช้างไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 13 มีนาคม ของทุกปี เพื่อช่วยรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของช้าง ซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติ

โดยที่ผ่านมา โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์ช้างไทยกับทางมูลนิธิฯ มาอย่างต่อเนื่องตลอดสามปี ทั้งการร่วมรับบริจาคเงินสนับสนุน การร่วมอุปถัมภ์ช้าง “พังทับทิม” และล่าสุดคือการจัดจำหน่ายของที่ระลึกโรงแรมมีทั้งกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนลายรูปปั้นช้างของโรงแรม “Mr. Lazy Elephant” ตุ๊กตาช้าง “สมคิด” พี่วินมอเตอร์ไซค์ และอื่นๆอีกมากมาย ผ่านช่องทางเฟชบุ๊กของโรงแรมฯ โดยทางโรงแรมจะนำเงินจำนวน 50 บาท ต่อ 1 ยอดซื้อ บริจาคให้แก่มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย เพื่อให้ทางมูลนิธิฯได้นำเงินที่ได้ ไปใช้ประโยชน์และจัดกิจกรรมให้แก่ช้างไทยในโอกาสต่อไป

สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมสนับสนุนบริจาคเงินให้กับมูลนิธิช้างแห่งประเทศไทยโดยตรง สามารถบริจาคได้ที่ ได้ที่ ชื่อบัญชี “มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย” บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 067-1-01641-5
ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยทำเนียบรัฐบาล หรือผ่านตู้รับบริจาคบริเวณล็อบบี้ ติดกับรูปปั้นช้าง Mr. Lazy Elephant โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 และจุดต่างๆทั่วประเทศ

โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพ สุขุมวิท11
75/23 ซอยสุขุมวิท13 กรุงเทพฯ 10110
โทร: +66(0)2 081 3999
เว็บไซต์: www.solitairebangkok.com
Facebook: www.facebook.com/solitairehotel11