นัมเบอร์วันพลาซ่า บางนา กม.8 ห่วงใย ใส่ใจลูกค้าและผู้ประกอบการ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโดยรอบทุกพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสะอาดปลอดเชื้อ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งลดการแพร่ระบาดตามคำสั่งของภาครัฐ

 

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วันพลาซ่า แหล่งรวมร้านค้าที่ทันสมัยและครบวงจร จัดบริการฉีดพ่นทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเข้มข้น CHEMGENE HLD4H (HIGH LEVEL) ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันในต่างประเทศว่าสามารถกำจัดเชื้อโรคทุกชนิดทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไมโครแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อสปอร์ ซึ่งรวมถึงเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้ถึง 99.99% โดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญสัญชาติอังกฤษที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 120 ปี โดยกลิ่นน้ำยาปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการ สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ทั้งยังไม่มีกลิ่นทำลายเยื่อบุจมูก และไม่มีส่วนประกอบของสารก่อมะเร็ง

 

โดยทำการฉีดพ่นทุกพื้นที่ภายในนัมเบอร์วันพลาซ่า ทั้ง 10,000 ตร.ม. ไล่ตั้งแต่โซนพลาซ่า ศูนย์อาหาร และทุกร้านค้าที่เช่าพื้นที่ทั้งภายในและภายนอก โดยคำนึงถึงการทำความสะอาดอย่างตรงจุดตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการและผู้เข้าใช้บริการ

 

ทั้งนี้ หลังการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเป็นที่เรียบร้อย นัมเบอร์วันพลาซ่าได้ดำเนินการตามคำสั่งของภาครัฐเพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดด้วยการประกาศปิดพื้นที่ในส่วนของพลาซ่า และร้านค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับการดำรงชีวิตประจำวันทั้งหมด โดยเปิดให้บริการเฉพาะ Tops Market ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. และศูนย์อาหาร ตั้งแต่เวลา 07.00 – 18.00 น. บริการเฉพาะใส่ถุง ใส่กล่องกลับบ้านเท่านั้น เพื่อสร้างสุขอนามัยสำหรับทุกคนที่เข้าใช้บริการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนัมเบอร์วันพลาซ่า สามารถติดต่อได้ที่ เฟสบุ๊กนัมเบอร์วันพลาซ่า https://www.facebook.com/numberoneplazaa