hearLIFE Thailand ยืนหนึ่งเรื่องการให้บริการเกี่ยวกับการได้ยินที่ครอบคลุมที่สุดไม่ว่าจะเป็นเครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม ไปจนถึงอุปกรณ์ผ่าตัดฝังเพื่อแก้ไขการได้ยิน ที่ได้รับการยอมรับในสถาบันการแพทย์ทั่วประเทศไทย พร้อมเครือข่ายคลินิก และสถานพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ เราใส่ใจเรื่องการได้ยินเสียงอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และสามารถกลับเข้าสู่โลกแห่งเสียงได้อีกครั้ง มาพร้อมกับการให้บริการรูปแบบใหม่ “hearLIFE Online Consult” ซึ่งมาในรูปแบบออนไลน์ โดยผู้ที่ต้องการสอบถาม หรือมีข้อสงสัยทั้งลูกค้าใหม่และเก่า สามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ นอกจากการเข้ามาพบผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ศูนย์การได้ยิน hearLIFE Hearing Care Center แล้ว ยังสามารถขอรับคำปรึกษาผ่านช่องทางใหม่คือ ช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย สบายใจ ไร้กังวล กับปัญหาที่คุณต้องพบเจอ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับคำปรึกษาอย่างเต็มที่ เพราะคุณสามารถคุยผ่าน VDO Call หรือ Live Chat แบบใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญคนโปรดของคุณได้ ในเวลาทำการตั้งแต่ 9.00 น. – 18.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์

 

เพียงแค่คุณทำตามขั้นตอนง่ายๆอยู่ 4 ขั้นตอน 1. กดเป็นเพื่อน (Add Line) ได้ที่ไลน์ Medel.service 2. แจ้งความประสงค์ในการขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญแบบออนไลน์กับทางทีมงาน 3. นัดหมายช่วงเวลาที่คุณต้องการปรึกษา 4. ผู้เชี่ยวชาญจะ VDO Call ไปหาคุณโดยตรง เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถปรึกษาโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญได้ และยังไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆสำหรับการให้คำปรึกษาในทุกครั้งอีกด้วย (ไม่รวมการให้บริการอื่นๆ เช่น การตรวจการได้ยิน การซ่อมบำรุงเครื่อง เป็นต้น) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน หรืออยู่ที่ใดก็ตาม ก็สามารถพูดคุยได้ สะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เรียกว่าจบครบในหนึ่งเดียว ที่นี่ที่ hearLIFE Thailand

 

หากท่านใดสนใจสามารถแอดไลน์มาได้ที่ Medel.service หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 และติดตามข่าวสาร หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th

hearLIFE ให้คุณปรึกษาฟรีทันใจ คุยได้แม้ไกลกัน