นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์และนัมเบอร์วันเพลส ห่วงใยผู้พักอาศัย

 ฉีดพ่นฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด -19 สะอาด ปลอดภัยทุกอาคาร

 

            นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์ และนัมเบอร์วันเพลส บางนา กม.8 ห่วงใยผู้พักอาศัย ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกอาคาร เพื่อสร้างความมั่นใจและคลายกังวลกับผู้พักอาศัยว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด -19 นั้นสะอาดปลอดภัย

 

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์และนัมเบอร์วันเพลส ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพในการพักอาศัยที่ดีที่สุด ด้วยการฉีดพ่นทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเข้มข้น ปลอดภัยต่อผู้พักอาศัยที่ได้รับการรับรองจากสถาบันในต่างประเทศว่าสามารถกำจัดเชื้อโรคทุกชนิดทั้งไวรัสและแบคทีเรีย รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้ถึง 99.99% โดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ โดยทำการฉีดพ่นพื้นที่ส่วนกลาง บริเวณทางเดิน บันไดของทุกชั้นทุกอาคาร โดยคำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล เพื่อให้ผู้พักอาศัยอุ่นใจเมื่อพักอาศัยในนัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์ และนัมเบอร์วันเพลส

 

ทั้งนี้ การฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกอาคารทำให้ผู้พักอาศัยเกิดความมั่นใจว่าอาคารที่พักปลอดเชื้อจากไวรัสโควิด -19 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟสบุ๊ก นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์และนัมเบอร์วันเพลส https://www.facebook.com/numberoneapartmentram2