เมื่อเข้าสู่ยุคของเชื้อโรคแพร่ระบาดทั่วบ้านเมือง เกิดการเจ็บป่วย ล้มตาย เพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายคนหันมาดูแลสุขภาพ และสรรหาอาหารเสริมเพื่อสุขภาพมารับประทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนหนุ่ม คนสาว รวมไปถึงผู้สูงวัยทั้งหลาย ใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายสร้างภูมิต้านทานกันมากขึ้น

 

สำหรับคนที่ต้องการเลือกอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ไว้เป็นตัวช่วยบำรุงร่างกาย เราขอแนะนำ เวย์โปรตีน  แบรนด์ WHEYWWL ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนของดีเจเพชรจ้า เรียกได้ว่า กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้กันเลยทีเดียว ขึ้นชื่อว่า เวย์โปรตีน  หลายคนคงคิดไปในทิศทางเดียวกันว่า “มันต้องเป็นยาลดน้ำหนักแน่ๆ” แต่ความจริงแล้ว เวย์โปรตีนเป็นมากกว่ายาลดน้ำหนัก เพราะเวย์โปรตีน มีความจำเป็นต่อการรักษามวลกระดูก รักษามวลกล้ามเนื้อ เพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแกร่ง หรือคนที่ชื่นชอบออกกำลังกาย ตลอดจนคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ และลดน้ำหนักอีกด้วย

 

เวย์โปรตีนภายใต้แบรนด์ WHEYWWL เป็นเวย์โปรตีน Isolate มีค่าโปรตีนอยู่ที่ 90-95% เป็นโปรตีนเข้มข้น ไม่มีน้ำตาล การดูดซึมไปใช้ค่อนข้างเร็วและง่าย ที่สำคัญ โปรตีนนำเข้าจากอเมริกา จัดอยู่ในรูปแบบผงที่สกัดมาจากนมวัว ผ่านกระบวนการคัดแยกไขมัน และคาร์โบไฮเดรตออกไป จึงเหลือแต่โปรตีนเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโนจำเป็นสูง ซึ่งกรรมวิธีการผลิตเวย์โปรตีนแบรนด์ WHEY WWL เวย์โปรตีนของดีเจเพชรจ้า ผลิตขึ้นเพื่อให้ทานง่าย มีคุณประโยชน์จากโปรตีนแท้ 100% ดังนั้น เวย์โปรตีนถูกผลิตออกมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน คือ

  1. คนที่ต้องการดูแลสุขภาพ รักษามวลกล้ามเนื้อ ที่สำคัญช่วยทำให้เล็บ รากผมแข็งแรง ผิวพรรณสวยงาม
  2. คนผอมที่อยากเพิ่มน้ำหนัก สามารถรับประทานเวย์โปรตีนเพิ่มน้ำหนักได้
  3. คนอ้วนที่อยากผอม และคนที่อยากเพิ่มกล้ามเนื้อ ก็สามารถเลือกรับประทานเวย์โปรตีนนี้ได้เช่นกัน

 

ประโยชน์หลักๆ ของ “โปรตีน”

  1. เป็นสารอาหารจำเป็น ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และเสริมสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโต
  2. ช่วยรักษาสมดุลของน้ำตาลในเลือด เนื้อเยื่อ และเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย
  3. ช่วยให้พลังงาน ในกรณีที่ร่างกายขาดพลังงาน

เพราะฉะนั้น เวย์โปรตีน WWL by ดีเจเพชรจ้า ช่วยตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลรูปร่าง โดยเป็นเวย์โปรตีนที่มีคุณภาพ แคลอรี่ต่ำ และโปรตีนสูง มีคุณลักษณะโดดเด่นในการช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอก มีรสนุ่มนวล ไม่ว่าจะเป็นรสสตรอวเบอร์รี่ รสช็อกโกแลต รสซูกัส และรสกาแฟ เป็นต้น

ใครๆ ก็เลือกเวย์โปรตีน WHEYWWL ของดีเจเพชรจ้า เพราะคุณภาพสูง เหมาะสมราคา และเป็นเวย์โปรตีน ยอดนิยมของรุ่นใหม่ทุกคน แต่ถ้าหากต้องการให้สุขภาพแข็งแรง มีกล้ามเนื้อที่คงทน ควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รวมไปถึงรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกหลักโภชนาการที่ดีด้วยนะ

 

Website : wheywwl.com

Facebook : www.facebook.com/wheywwl

Line ID : @wheywwl