“ข้าวไก่แจ้” ร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 เปิดโครงการ “ไก่แจ้ Support”

มอบข้าวให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ

พร้อมเปิดบริการส่งข้าวฟรีทั่วประเทศ เชื่อมสะพานบุญให้คนไทยผ่านวิกฤต

 

ข้าวตราไก่แจ้ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 เปิดโครงการ “ ไก่แจ้ Support” เพื่อให้กำลังใจแก่ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ ที่ทำหน้าที่เป็นด้านหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 มอบข้าวสารให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อให้โรงพยาบาลนำมาประกอบอาหารให้ผู้ป่วย ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่  ตั้งเป้ามอบให้โรงพยาบาลเดือนละ 10 แห่ง จนกว่าสถานการณ์การระบาดของโรงโควิด-19 จะดีขึ้น พร้อมเปิดบริการส่งข้าวฟรีทั่วประเทศ สำหรับคนที่ต้องการทำบุญด้วยการบริจาคข้าวสารให้กับมูลนิธิ โรงพยาบาล หรือหน่วยงานต่างๆ

 

คุณธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทสุนทรธัญทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า  โครงการ  “ไก่แจ้ Support”  ข้าวตราไก่แจ้ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ผมเชื่อว่าในยามที่ประเทศเจอวิกฤต “น้ำใจ” คือ สิ่งที่ทุกคนต้องการ ช่วยกันคนล่ะเล็กล่ะน้อย ทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น สำหรับโครงการ “ไก่แจ้ Support” จัดขึ้นเพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ ในโรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเราได้นำข้าวสารไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ โดยตั้งเป้าจะมอบให้เดือนล่ะ 10 แห่ง เบื้องต้นได้นำไปมอบให้กับ โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลยะลา โรงพยาบาลพนัสนิคม โรงพยาบาลพานทอง โรงพยาบาลบ้านบึง  โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

 

คุณธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ข้าวไก่แจ้ยังมีโครงการสะพานบุญนำส่งข้าวสารที่มีผู้ต้องการบริจาคให้กับสถานที่ต่างๆทำหน้าที่เป็นฝ่ายประสานงานแทนผู้บริจาค ส่งมอบข้าวและนำส่งใบอนุโมทนาบุญ เพื่อให้ผู้บริจาคมั่นใจ  รวมถึงการจัดส่งสินค้ากลุ่มร้านอาหาร หรือธุรกิจที่ต้องการวัตถุดิบ ที่เน้นความรวดเร็วและจัดส่งฟรี สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 092-396-5695หรือเพจเฟซบุคข้าวตราไก่แจ้https://m.facebook.com/profile.php?id=135013606606919&ref=content_filter หรือแอดไลน์ได้ที่ Line :@kaijaerice

 

“เรารู้ว่าอาหารมีความจำเป็นกับบุคลากรในยามวิกฤตที่ต้องทำงาน 24 ขั่วโมง หากโรงพยาบาลแห่งใดมีความประสงค์จะให้ทางข้าวตราไก่แจ้นำส่งมอบข้าวสาร สามารถติดต่อเข้ามาได้ เพื่อเข้าร่วมโครงการไก่แจ้ Support ”