ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 สำหรับช่องการ์ตูน สำหรับเด็กอย่าง ช่อง Boomerang 89 (บูมเมอแรง 89) ที่ครองใจผู้ชมวัยเด็กและครอบครัว ด้วยเรตติ้งอันดับ 1 ของทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการช่อง Boomerang (บูมเมอแรง) เปิดเผยถึงความสำเร็จและไลน์อัพใหม่ๆ ของช่องมาฝากกัน

“ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาทางช่อง Boomerang 89 (บูมเมอแรง 89) เรตติ้งอันดับ 1 ของทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลในประเทศไทย ของ เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช ไม่เคยหยุดพัฒนา บริหารงานโดย พรพจน์ เลาหสุขเกษม ผู้อำนวยการเครือข่าย ช่องบูมเมอแรง

มีกิจกรรมพิเศษ และไลน์อัพการ์ตูนมาให้เด็ก ดูได้ผู้ใหญ่ดูดีทั้งครอบครัว เป็นช่องการ์ตูน สำหรับเด็กและครอบครัว  โดยเรตติ้งของช่องยังคงครองใจผู้ชมวัยเด็กและครอบครัวมาตลอด  ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีกิจกรรมตลอดมา อาทิ Boomerang Festival ที่ร่วมกับห้างสรรพสินค้า จัดในรูปแบบเสริมทักษะตามคอนเซปต์ต่างกันออกไปในแต่ละปี  เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ร่วมถึงกิจกรรมใหญ่ๆ ของช่องที่จัดอย่างต่อเนื่อง  Boomerang School Tour เดินสายตามโรงเรียนเป็นประจำทุกปี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดี

ปีนี้ยังมีความพิเศษให้สมกับช่อง เรตติ้ง อันดับ 1 มาตลอด 8 ปี ส่งความสุขอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองใจน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยการขนการ์ตูนจาก Warner bros และ Cartoon Network อีกเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BoomerangThailand

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับครอบครัวและเยาวชน เพื่อให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ที่จัด ทุกสิ้นปีแน่นอน  Boomerang Fun Run เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมในการสร้างเสริมการออกกำลังกายไปพร้อม ๆกัน ก็รอให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน  #Boomerang89 #บูมเมอแรง89 “

 

ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับ 1 ช่องแรกที่ให้คุณชมฟรี