คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “ LT ที่สุดของความเป็นธรรมชาติ กับ แผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible by COTTO” เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ต้องการให้พื้นที่ภายในบ้านเป็น Dream Space สวย สะอาด ปลอดภัย แผ่นปูพื้นแบบ “Smart Flexible by COTTO” ด้วยการคิดค้น Design Technology ที่คัดสรรงานดีไซน์ให้ครอบคลุมกับทุกที่การใช้งาน พร้อมทั้งระบบ Smart Installation ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อเป็นที่สุดของการปรับแต่งพื้นที่ของความสุข
ด้วยการคิดค้น Design Technology ใหม่ล่าสุดของการออกแบบที่คัดสรรลวดลายและผิวสัมผัส สวยสมจริงตามต้นฉบับความเป็นธรรมชาติ พร้อมดีไซน์ที่หลากหลายให้เลือกสรรครอบคลุมทุกพื้นที่ใช้งาน พร้อมทั้งระบบ Smart Installation ที่ให้ความรวดเร็วในการติดตั้ง พร้อมทีมบริการที่ส่งมอบงานอย่างมีประสิทธิภาพ “ LT แผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible by COTTO” คัดสรรใช้วัตถุดิบเฉพาะ Premium Healthy Grade เป็นมิตรทั้งคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมระดับ World class อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆอีกมากมายเช่น ทนน้ำ กันปลวก โดยเฉพาะรุ่นพิเศษ มีคุณสมบัติ Shock Absorption ช่วยลดแรงกระแทกและดูดซับแรงกระเทือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาข้อมูลรายละเอียดสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพิ่มเติมได้ที่ SHOPPING ON LINE : COTTOLife >> https://www.cottolife.com/ Line Official Account : @COTTOlife>>