กรุงเทพฯ – ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก สนับสนุนนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ให้พนักงาน Work from Home เพื่อร่วมรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID–19 (โควิด-19) พร้อมเตรียมมาตรการรองรับในการสร้างความมั่นใจแก่สมาชิก ในการเปิดให้บริการอีกครั้งหลังสถานการณ์คลี่คลาย

            นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤตไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 (โควิด-19) ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้ ถือเป็น Global Crisis ที่มีผลกระทบทั่วโลก ซึ่งธุรกิจกลุ่มฟิตเนสและความงามเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรง สถิติจากศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ SME ระบุว่าตลาดในกลุ่มสุขภาพและความงามในปัจจุบัน มีมูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท โดยฟิลิป เวน นั้นถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่ครอบคลุมทั้งการดูแลสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร ให้บริการระดับพรีเมียมลักชัวรี่เฉพาะสุภาพสตรี ที่มีมาตรฐานการดำเนินงานระดับนานาชาติจาก  Head Quarter  ที่ฮ่องกง จากวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัส COVID–19 (โควิด-19) ฟิลิป เวน ได้มีมาตรการการวางแผนและเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยได้มีนโยบายเริ่มให้พนักงานปฏิบัติงานจากที่พักอาศัย (Work from Home) ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงจุดยืน และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์      “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”  ส่วนพนักงานฝ่ายปฏิบัติการที่ให้บริการสมาชิกโดยตรง อาทิ เทอราพิสต์, ครูฝึกและเทรนเนอร์ ทางบริษัทฯ ได้เน้นย้ำให้พนักงานดูแลสุขภาพของตนเอง และห้ามเดินทางออกต่างจังหวัดโดยเด็ดขาด โดยให้ถือปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ของรัฐบาลที่ประกาศออกมาอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 (โควิด-19) ในที่สาธารณะ และเพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค ในการเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังสถานการณ์คลี่คลาย

            ขณะที่มาตรการการชดเชยให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ ฟิลิป เวน ในช่วงที่ต้องงดให้บริการตามมาตรการของภาครัฐนั้น ทาง ฟิลิป เวน มีจุดยืนในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นถึงสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าจากบริการที่สมาชิกจะได้รับอย่างสูงสุด โดยได้เตรียมมาตรการรวมทั้งสิทธิประโยชน์ชดเชยเพิ่มเติมต่างๆ ให้แก่สมาชิก และทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนานตลอด 43 ปี ซึ่งทาง ฟิลิป เวน ยืนยันว่าสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนั้น มีความคุ้มค่าและคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดในอนาคตของสมาชิกอย่างแน่นอน นางสาวพรทิพย์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ฟิลิป เวน ประเทศไทยนั้น ดำเนินธุรกิจในรูปแบบคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ ครบวงจรสำหรับสุภาพสตรี ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา ประกอบด้วย คลับราชประสงค์ และคลับลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมบริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะทางกว่า 150 ท่าน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ทั้งนี้ กว่า 4 ทศวรรษในธุรกิจความงามและสุขภาพ ฟิลิป เวน ได้มุ่งเน้นการดูแลแบบองค์รวม ครบครันทั้ง Fitness,  Aerobic Studio, Pilates Studio และโปรแกรมความงาม ไม่ว่าจะเป็น Slimming, Facial, Spa, Hair Studio และบาร์สุขภาพ ประกอบกับแนวคิด HQ (Health Quotient) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพควบคู่กับความงามเพื่อให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในสู่ความงามภายนอกที่แท้จริง

 

 

     

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :-

ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858

ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555

Facebook: Phillip  Wain Thailand

Line ID: @PhillipWainTH

www.phillipwain-thailand.co.th