ฝ่าวิกฤติ ปิดโปรเจคต์ซิงเกิ้ลแรก “คิดถึงก็ไลน์” อย่างสวยงามกับศิลปินหนุ่ม ดีกรี ดอกเตอร์ “โมมาร์แตง” พร้อมส่งซิงเกิ้ลที่ 2 “ฝืนยินดี”

เรียกได้ว่าเปิดตัวในฐานะศิลปินหน้าใหม่ได้อย่างสวยงามกับ “โมมาร์แตง” แค่โปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงดอกเตอร์ และอาจารย์สอนวิชาฟิสิกส์ที่คณะวิทยาศาสตร์ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   แต่คิดชิมลางงานวงการด้วยการจับไมค์ร้องเพลง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยเสียงร้องที่เป็นตัวเอง และการต้อนรับจากแฟนคลับและสื่อมากมาย ด้วยสโลแกนที่ว่า “อย่าให้เวลามาเป็นข้อจำกัดในการทำตามฝัน” ซึ่งหนุ่ม”โมมาร์แตง” ก็ทำจนสำเร็จ ปิดโปรเจคต์ “คิดถึงก็ไลน์” เพลงเข้ากระแสไปได้อย่างสวยงาม

ยังไม่พอ!!! ล่าสุด “โมมาร์แตง” ซุ่มทำเพลงฝ่าไวรัสเตรียมเปิดตัวกับเพลง “ฝืนยินดี” ต่อเนื่องที่เจ้าตัวแอบกระซิบมาว่า โปรดิวซ์เองทุกขั้นตอนตั้งแต่แต่งเพลงยันเล่น MV ไม่เสียชื่อดีกรีนักเรียนนอก อีกไม่นานนี้แล้วได้พบกับซิงเกิ้ลใหม่ของเขาแน่นอน!!!

ติดตามศิลปินสุดติสต์ หน้ามนคนนี้ได้ทาง fb fanpage : momartang creator ช่อง youtube : momartang channel,ig : momartang_official ไม่พลาดทุกเรื่องราวของเขาที่นี่!!! ที่เดียว