เชฟนิค วิพิทธิจักษ์ พิทยานนท์ Executive Chef  ร้าน PAAK เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้คนกระตือรือร้นและใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น การหาเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอาจไม่ได้ง่ายเหมือนกับกาแฟหรือชานมไข่มุข ด้วยกระแสการรักสุขภาพมีมากขึ้น PAAK จึงต้องการนำเสนอทางเลือกใหม่ของเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมหลักที่ทำจากผัก มาเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ หรือผู้ที่ต้องการทานผักแบบง่ายๆ โดยนำเสนอเมนูสร้างสรรค์ที่ทำให้ผักกลายเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกคน และให้ทุกคนสนุกไปกับการกินผัก  ซึ่งนอกเหนือจากน้ำแล้ว PAAK ยังมีอาหารสุขภาพ และเครื่องดื่มค๊อกเทลสำหรับผู้ที่อยากทานผักแบบสนุกๆ อีกด้วย

PAAK เรียกตัวเองว่าเป็น Vegetable Café and Bar ที่ต้องการให้คนที่มีไลฟ์สไตล์ยังคงไว้ซึ่งความสมดุลย์ของร่างกายและสนุกไปกับการรักษาสุขภาพ (Modern Balanced of Wellness and Fun)  PAAK มีเมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ที่มีทั้งน้ำสมูตตี้ น้ำสกัดเย็น (Cold-pressed) และค็อคเทลที่มีส่วนผสมหลักที่ทำมาจากผัก โดยชูผักไทยเข้ามาเป็นส่วนผสมในหลายๆ เมนู  โดยอยากให้เป็นน้ำผักที่ทานง่าย เหมาะสำหรับทุกคนแม้จะไม่ชอบทานผัก หรือเป็น meat lover ก็ตาม โดยให้ทุกคนกินได้เป็นไลฟ์สไตล์ประจำวัน หลายๆ ร้านอาจจะมีน้ำผักผลไม้บ้าง แต่มักจะใช้ผลไม้มาเป็นส่วนผสมหลักเพื่อเพิ่มความอร่อย แต่ที่ PAAK เราต้องการเน้นการใช้ผักให้มากที่สุด โดยอาจมีส่วนผสมของผลไม้บ้างหรือไม่มีเลย และไม่ใส่ไซรัปเพื่อเพิ่มความหวาน  สำหรับอาหาร PAAK รังสรรค์เมนู healthy bowl เช่น สลัด ข้าวผัดคีนัว ข้าวไก่ซูวีเทอริยากิ ซุปผัก และอื่นๆ ที่พร้อมทานคู่กับเมนูน้ำหลายหลายรูปแบบ” เชฟนิค หนึ่งในผู้ก่อตั้งร้าน  PAKK กล่าว


ข้อมูลประกอบ

ร้าน PAAK ออกแบบเมนูโดยเชฟนิค วิพิทธิจักษ์ พิทยานนท์ (IG: royalebrat) ที่เป็นที่รู้จักในเรื่องของการออกแบบรังสรรค์อาหารที่สร้างสรรค์ และเข้ากับบริบทวัฒนธรรม และยุคสมัย ผักในร้านรวบรวมมาจาก Organic Farm ต่างๆ  เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสิ่งที่ดีสุด  ในส่วนของ Corporate Identity ของร้านออกแบบโดยเอเจนซี่แนวหน้าสัญชาติอินเดีย อเมริกา ที่เห็นว่า PAAK จะไม่ใช่ร้านที่อยู่ในประเทศไทย แต่จะชูผักไทยไปทั่วโลก

ร้าน PAAK เปิดสาขาแรกที่ชั้น 2 โครงการ The Commons ศาลาแดง และเปิด To Go & Delivery Hub เพิ่มเติมในช่วงโควิดในซอย อารี 2  ตั้งแต่เวลา 9.00 – 20.00 น.

สามารถดูเมนูของร้านได้ที่ www.drinkpaak.com หรือทำความรู้จักเราได้เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/drinkpaak และ IG: drinkpaak ตอนนี้สั่ง delivery ได้โดยตรงที่ line @paak เพื่อสอบถามโปรโมชั่นต่าง ๆ หรือสั่งผ่าน Foodpanda, Lineman, Get, Grab โทร 081-857-8874