เอเอสดีฯ แนะนำ นวัตกรรมใหม่! กล้องถ่ายภาพความร้อนแบบพกพา เทอร์โมสแกนอินฟราเรด Infrared Thermal Camera รุ่น ASIT-5101TM แบบพกพา เป็นกล้องเทอร์โมสแกนอินฟราเรดสำหรับวัดไข้ วัดอุณหภูมิร่างกาย เชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ผ่านคอมพิวเตอร์ พร้อมแจ้งเตือนด้วยภาพและเสียง คัดกรองผู้ป่วยที่มีไข้ 30 – 40 องศา มีความแม่นยำสูง สามารถตรวจวัดโดยไม่ต้องสัมผัสตัวในระยะ 1 เมตร พร้อมแสดงรูปแบบอุณหภูมิได้ถึง 7 รูปแบบ ทำให้การคัดกรอง ตรวจจับ แจ้งเตือน มีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง ขณะนี้สินค้าพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

                   นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดทั่วโลก อุปกรณ์สำคัญที่มีความจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันสำหรับประชาชนในสถานการณ์ฯ เช่นนี้  คือ หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือฆ่าเชื้อ แต่อุปกรณ์หนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้หน้ากาก และเจลฯ คือ กล้องถ่ายภาพความร้อน เทอร์โมสแกนอินฟราเรด Infrared Thermal Camera เพราะสัญญาณเตือนว่าอาจติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่นั้นอาการ คือ การมีไข้ หรือร่างกายจะมีอุณหภูมิสูง

                   ดังนั้น เอเอสดี จึงสบโอกาส ด้วยการส่งนวัตกรรมใหม่! กล้องถ่ายภาพความร้อนแบบพกพา เทอร์โมสแกนอินฟราเรด Infrared Thermal Camera รุ่น ASIT-5101TM กล้องตรวจจับอุณหภูมิความร้อนบนร่างกายที่มีความแม่นยำสูง พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิได้ระยะไกลไม่ต้องสัมผัสตัว ช่วยคัดกรอง ตรวจจับ แจ้งเตือน ผู้ที่มีอุณหภูมิสูงเกินกำหนด กล้องถ่ายภาพความร้อน เทอร์โมสแกนสำหรับวัดไข้ วัดอุณหภูมิร่างกายสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่าน USB เพื่อแสดงผลอุณหภูมิแบบ Real Time มีการแจ้งเตือนด้วยภาพ และเสียงเมื่ออุณหภูมิสูงกว่าที่ตั้งค่าไว้ สินค้าพร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยแล้ว

                   กรรมการผู้จัดการ กล่าวในตอนท้ายว่า กล้องถ่ายภาพความร้อน เทอร์โมสแกนอินฟราเรด รุ่น ASIT-5101TM มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ 1. ตรวจจับอุณหภูมิความร้อนบนร่างกาย 2. มีความแม่นยำ +/- 0.5 องศา 3. มีสัญญาณเตือนเมื่ออุณหภูมิสูงเกินกำหนด 4. สามารถคัดกรองผู้ป่วย ที่มีไข้ 30 – 40 องศา 5. สามารถตรวจวัดโดยไม่ต้องสัมผัสตัวได้ในระยะ 1 เมตร  6. เชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ผ่านคอมพิวเตอร์  7. แสดงรูปแบบอุณหภูมิได้ถึง 7 รูปแบบ อาทิ สีแดง , สีรุ้ง , สีขาว , สีดำ  เป็นต้น

                   ดังนั้น ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด (ASD Distribution) เว็บไซต์ www.asd.co.th หรือ LINE ID: @asd.co.th หรือ โทรศัพท์ 02-451-1055