กลุ่มโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดแคมเปญ Front Line Heroes แทนคำขอบคุณแก่ฮีโร่ผู้เสียสละท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการปรับระดับสถานะเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสขึ้นและจัดกองทุนเพื่อสนับสนุนให้แก่เหล่าฮีโร่แถวหน้า*

 

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 บุคลากรทุกท่านที่เสียสละและปฏิบัติงานนั้นเปรียบเสมือนดั่งฮีโร่ ที่ต้องต่อสู้ท่ามกลางภาวะวิกฤตครั้งนี้  เพื่อปกป้องและช่วยเหลือประชาชนและสังคมให้ปลอดภัย  เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทจึงขอปรับสถานะเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสขึ้นให้กับเหล่าฮีโร่แถวหน้าผู้เสียสละ โดยสามารถสมัครและลงทะเบียนเพื่อแจ้งรับการปรับสถานะได้ที่เว็บไซต์ www.bestwestern.com/frontlineheroes ซึ่งสมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอรด์สจะสามารถสะสมคะแนนจากการเข้าพัก ได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากกลุ่มโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ททั่วโลก

 

นอกจากนี้ สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเหล่าฮีโร่ผู้เสียสละ ด้วยการเลือกบริจาคคะแนนสะสมให้กับ Best Western for a Better World® ซึ่งเป็นโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคมและชุมชนของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท หรือองค์กรที่ร่วมเป็นพันธมิตร โดยจะนำกองทุนนี้ไปช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ด้วย

 

“ท่ามกลางภาวะวิกฤตจากการระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน เหล่าบรรดาฮีโร่ผู้เสียสละทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ให้บริการขนส่งมวลชน รวมถึงผู้ให้บริการซึ่งเป็นดั่งฮีโร่ทุกท่าน ที่ยังคงอุทิศตนปฏิบัติหน้าที่และทำงานในช่วงสถานการณ์วิกฤต Covid-19  เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทตระหนักถึงบทบาทและความสำคัญของบุคลากรเหล่านี้ และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้ทุกท่าน ทั้งนี้ เราได้จัดแคมเปญ Front Line Heroes โดยจะปรับระดับสถานะเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสขึ้นและได้จัดกองทุนเพื่อสนับสนุนแก่เหล่าฮีโร่แถวหน้าแทนคำขอบคุณจากพวกเรา” มร. เดวิด คอง ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าว

 

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีความมุ่งมั่นช่วยเหลือกลุ่มลูกค้า พันธมิตร และชุมชน โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้  เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสนั้นยังเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับโรงแรมแห่งแรก ที่ได้ประกาศคงสถานะและยกเว้นเงื่อนไขในการรักษาสถานะของสมาชิก ซึ่งอาจได้รับผลกระทบในการเดินทางจากภาวะวิกฤตนี้

 

กรุณาคลิกที่นี่ เพื่ออ่านข่าวประชาสัมพันธ์ “เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศคงสถานะให้สมาชิกเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ทั่วโลกเป็นเวลา 2 ปี”

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้ที่เว็บไซต์ www.BestWesternAsia.com

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

###

 

 

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท 

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เป็นส่วนหนึ่งของบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป (BWH Hotel GroupSM) เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก โดยปัจจุบันบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 18 แบรนด์ และมีเครือข่ายโรงแรมมากกว่า 4,700* แห่ง ในกว่า 100* เมืองทั่วโลก ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของนักพัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม** ได้แก่ Best Western®, Best Western Plus®, Best Western Premier®, Executive Residency by Best Western®, Vīb®, GLō®, Aiden®, Sadie®, BW Premier Collection®, และ BW Signature Collection®, SureStay®, SureStay Plus® , SureStay Collection® และ SureStay StudioSM จากการขยายเครือโรงแรมครั้งล่าสุด ปัจจุบันบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป ยังนำเสนอกลุ่มโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ในเครือเวิลด์โฮเทลส์ ซึ่งแบ่งเป็น 4คอลเลคชั่น คือ WorldHotels® Luxury, WorldHotels Elite WorldHotels Distinctive และ WorldHotels Crafted  

 

สำนักงานใหญ่ของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ สหรัฐอเมริกา และก่อตั้งสำนักงานภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 พัฒนาดูแลโรงแรมในเครือครอบคลุม 8 ประเทศในภูมิภาค* จำนวนกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถเข้าชมข้อมูลของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก หรือข้อมูลเกี่ยวแบรนด์ได้ที่ www.bestwestern.com หรือชมข้อมูลโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชียที่ www.bestwesternasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมร่วมกับเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternasiadevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com   

 

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง 

**โรงแรมภายใต้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์น เวิลด์โฮเทลส์ และ ชัวร์สเตย์ แต่ละแห่งบริหารและดำเนินกิจการโดยบริษัทผู้เป็นเจ้าของอย่างอิสระภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด