อยากกินต้องได้กิน และต้องเป็นของดีมีคุณภาพเท่านั้น เรื่องกินเรื่องใหญ่ กินดีชีวิตแฮปปี้ ธุรกิจใหม่มาแรงเว่อร์ ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่วางขาย กระแสแรงจริง จนหลายคนอยากกินๆๆๆ จะเป็นยังไง ต้องรีบอ่าน บอกเลยสูตรเด็ด กินครั้งเดียวติดใจเลย กล้าเอาชื่อเสียงที่สะสมในวงการบันเทิง มานานหลายสิบปีมาการันตี แซ่บชัวร์ล้าน % แซ่บไส้แตกกับ ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก

 

ไม่สวยมากแต่แซ่บทุกจุด หยุดฮาไม่ได้เลย ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล หรือฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ พิสูจน์ชัดแล้ว ด้วยผลงานโดดเด่นเด้ง ยาวนานกว่า 10 ปี ที่ทำจัดรายการวิทยุดังที่ อีเอฟเอ็ม EFM จันทร์-อังคาร 8.00-10.00

 

คุ้นเสียงคุ้นหน้ากันดีแล้ว กับรายการดังที่บุ๊กโกะ ร่วมเป็นพิธีกรด้วย เช่น

– แฉข่าวเช้า แฉทีวี GMM25 ทุกพฤหัส 14.00 ปกติออนแอร์ 4 ทุ่ม แต่ตอนนี้โควิด เลยถ่ายกลางวัน ดูสด 14.00 มีรีรัน RERUN อีกครั้ง 22.00

– ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 ขึ้นปีที่ 4 ทุกพฤหัส-ศุกร์-อาทิตย์ 16.00-17.00

 

ส่วนธุรกิจพาคนไทย ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ทำมานาน 3 ปี ช่วงนี้ต้องหยุดก่อน เพราะโควิด แต่ยังให้คำปรึกษา มีมาปรึกษาเกือบทุกวัน คาดว่าหลังกรกฏาคม ค่อนเริ่มทำกันใหม่ เชี่ยวชาญจัดจ้านจริงเรื่องกิน ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล เปิดใจสวยๆ ดังๆ ถึงความพร้อมมาก กับการลุยทำธุรกิจใหม่ ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก

 

เรายังมีรายการในยูทูบ Youtube ช่วงนี้เน้นออนไลน์มากขึ้น โชคดีที่เรามุ่งรายการในออนไลน์อยู่แล้ว ทำให้เราปรับตัวไว รายการชื่อ BookkoTV มีคนติดตามทะลุแสนแล้ว และเราเอาไปออนไลน์ต่อ ที่เฟสบุ๊ค Facebook

 

ธุรกิจใหม่ที่จะทำ ในสถานการณ์โควิด 19 คือลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก เพราะเราชอบกิน เดินทางไปเกาหลีบ่อย รู้จักอาหารเกาหลีหลายอย่าง มาดัดแปลงทำและกิน ในสถานการณ์แบบนี้ ธุรกิจที่อยู่ได้รอด คือธุรกิจอาหาร ตอนนี้คนรีวิวอาหารเยอะ และต้องกินทุกวัน อะไรที่เป็นออนไลน์มันมาอยู่แล้ว เลยนึกถึงอะไรกินง่าย เก็บทานได้หลายวัน

 

ที่เกาหลีมีของกินอย่างหนึ่ง เรียกว่ามันดู มันคือเกี๊ยว ในนั้นมีไส้หมูอร่อยมากๆ แต่เรามานึกว่า อะไรนะที่ทุกคนกินได้ เลยตัดสินใจทำเป็นปลา เพราะกินได้ทุกเชื้อชาติ มันดูดั้งเดิม เป็นเกี้ยวห่อติ๋มซำ ข้างในเป็นไส้หมู แต่เราปรับเป็นลูกชิ้นปลาไส้เกี๊ยว ลูกกลมแล้วมีไส้เป็นไส้ปลาทรงเครื่อง ใช้ชื่อลูกชิ้นปลามันดูน้ำแตก ชื่อแบรนด์ ลูกชิ้นบุ๊กโกะ

 

แบรนด์ลูกชิ้นปลามันดูน้ำแตก พูดแล้วจะหิว ข้างนอกลูกชิ้นปลาทรงกลม ข้างในเป็นไส้ปลา ไส้ในเกี๊ยวแบบเกาหลี แต่เราดัดแปลงจากหมูมาเป็นไส้ปลา ที่อร่อยกว่าของเกาหลีด้วย พอกัดจะมีน้ำซอสไหลออกมา เหมือนเกี๊ยวที่เกาหลี ไส้เราสูตรสไตล์เกาหลี กินง่ายอร่อย กินครั้งเดียวรับรองติดใจเลย ในแพ็คไม่มีน้ำจิ้ม แต่เราจะทำน้ำจิ้มออกมาให้ด้วย เป็นซีฟู้ดสีแดง แซ่บขาดใจ

 

สูตรที่ตั้งใจคัดมา บอกเลยว่าเริดจริง ลูกชิ้นไม่ต้องจิ้ม กินก็อร่อยเลย จะเอาไปนึ่งหรือลวกยำก็อร่อยอีกแบบ กินเพลินมากๆ ลูกชิ้นปลามีไส้ปลาข้างใน ทรงกลมแบนเหมือนซาละเปา ได้เครื่องหมายฮาลาล HALAL (The Central Islamic Council of Thailand ) ได้รับ อย. (สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา Food and Drug Administration) ถูกต้องทุกอย่างครบ ได้มาตราฐานระดับโลก กินกันอย่างปลอดภัย มั่นใจไว้ใจได้ ผลิตจากโรงงานคุณภาพของแท้ ดังนั้นลูกชิ้นปลามันดูน้ำแตก ของเราจะเป็นเจ้าแรก เจ้าเดียวในประเทศไทย

 

เดือนนี้ เปิดจองแล้ว ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก ถ้าใครอยากจะมารวยไปด้วยกัน รีบเลย! ด่วนเลย! บุ๊กโกะอยากให้ทุกคนรวยๆ ไปด้วยกัน มาเปลี่ยนวิกฤติโควิด ให้เป็นโอกาสรวยๆ ด้วยกันกับ ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก ลงทุนไม่ต้องเยอะเลย มีให้เลือกทั้งขายปลีกขายส่ง เปิดรับตัวแทนแล้วทั่วประเทศ

 

หลักเกณฑ์ง่ายๆ ให้เลือกได้สบายๆ ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก สามารถสั่งซื้อได้ ทั้งปลีกและส่ง ราคาปลีกกิโลกรัมละ 350 บาท โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปิดตัวลดเหลือเพียง 290 บาทเท่านั้น!! หากใครต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย เพียงสั่ง 5 กิโลกรัมก็รับบัตรตัวแทนไปได้เลย และมีของแถมเป็นป้ายโลโก้สามารถนำไปใช้ประกอบการขายได้เลย  แต่ถ้าอยากเป็นตัวแทนจังหวัด ถ้าสั่ง 500 กิโลกรัมก็แค่ 180 บาทเท่านั้น ถูกจริงถูกมาก เราขายไม่แพงนะ ถ้าเทียบกับวัตถุดิบ คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่เราให้ไป

 

ติดต่อด่วน แซ่บจริงรวยจริงไปด้วยกัน ลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก

แฟนเพจ lookchinbookko

แฟนเพจกรุ๊ป FanpageGroup

ไลน์ไอดี Line ID @lookchinbookko

ไอจี IG lookchin_bookko

ทวิตเตอร์ Twitter

เว็บไซต์ www.

ติ๊กต๊อก TikTok

เบอร์ติดต่อ : 0825359262

 

ของกินมันไม่ตาย ยังไปได้เรื่อยๆ ช่วงโควิด บุ๊กโกะรีวิวของกินทุกวันอยู่แล้ว ของอร่อยกินได้บ่อยๆ ทุกเพศทุกวัย ราคาไม่ได้เป็นตัวกำหนด แพงมากหรือน้อย ใครก็ซื้อกินได้ ของกินของเราพรีเมี่ยม Premium คัดของดีเกรดเอ A ทำทุกอย่างไม่ให้เสียชื่อ เอาชื่อเสียงเราการันตีได้เลย ไม่ดีไม่อร่อยไม่ทำไม่กินอยู่แล้ว

 

ถ้าส่งของมาให้รีวิว เราดูสินค้านะ สังเกตได้เลย ให้ช่วยรีวิวฟรี แต่บุ๊กโกะเลือก ของที่รีวิวซ้ำกันหรือเปล่า อร่อยหรือเปล่า เราเลือกกินแต่ของดี คัดของดีอร่อย มีคุณภาพมั่นใจได้ ดังนั้นลูกชิ้นปลาบุ๊กโกะ มันดูน้ำแตก ที่เราทำเอง จึงต้องอร่อยแน่นอน มีคุณภาพแน่นอนด้วย