กลับมาอีกครั้ง  กับโครงการดีๆ  ” เป่า ยิง ฉุบ ช่วยชาติ”  ของหนุ่มยูทูปเบอร์ตาน้ำข้าว  เจ้าของช่อง “My Mate Nate” ยูทูปเบอร์ชาวอเมริกันหัวใจไทยที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับ 3 ของเมืองไทย รวม

9.16ล้านคน ภายใต้สังกัด Online Station Influencer Network ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตัลสำหรับวัยรุ่น และเครือข่ายInfluencerอันดับ 1 ของไทยหลังจากที่เป็นโต้โผใหญ่ จัดงานIdol Fight Thailand Season 1งานที่รวบรวมยูทูปเบอร์ดังถึง18ช่อง มาขึ้นสังเวียนชกมวยกันแบบจริงจังและนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือบ้านนกขมิ้น และ วัดพระบาทน้ำพุ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

               โดยงานนี้หนุ่มเนทจึงขอรวมพลังคน Online มาร่วมทำความดีอีกครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นการรวมพลคน Online ครั้งยิ่งใหญ่   ที่จับเอาเหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยหลายๆสาย ไม่ว่าจะเป็นสายเกม อาหาร หรือแม้แต่บันเทิง    ถึง 32 คน อาทิเช่น   เจ เจตริน ,เปิ้ล นาคร , Zbing z., กายหงิด, Ananped ,อองตวน , Woody, Xcrosz, บี้ เดอะสกา, หม่อมถนัดแดก, พีช อีท แหลก ,การ์ตูนดิ๊งด่อง และ ณอน บูรณะหิรัญเป็นต้น มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ  ผ่านการ   “เป่า ยิง ฉุบ”  เกมง่ายๆที่ใครๆก็เล่นได้ แต่จะมาในรูปแบบที่เข้ากับยุคของ  New Normal   คือการแข่งแบบไลฟ์สตรีม เป่าจากบ้านใครบ้านมัน  ใครแพ้คัดออกหาคนชนะเพียง 1 เดียว  ส่วนใครที่แพ้แน่นอนย่อมมีบทลงโทษที่ได้บุญ  พร้อมเชิญชวน แฟนคลับของแต่ละช่องและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันบริจาคเพื่อนำเงินไปเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบกับสถานการณ์โควิท -19  เพื่อรับมือและยับยั้งการแพร่ระบาด ก่อนที่จะรุนแรงไปกว่านี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย 

               ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน “เป่า ยิง ฉุบ”   แห่งยุค New Normal   นัดหยุดโลกครั้งนี้และติดตามลายละเอียด ได้ที่ช่อง My Mate Nate https://bit.ly/2ZuuYGL  ในวันเสาร์ที่ 30  พฤษภาคม 2563  ได้ตั้งแต่ เวลา 17.00-19.00 น.   พร้อมร่วมชมและบริจาค  ไปกับพวกเค้าที่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังเสริม และเป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านช่วงวิกฤติ covid-19   ไปด้วยกัน