AWII House บริษัทฯ รับสร้างบ้าน ในเครือของ วิทวี กรุ๊ป นำเสนอแนวคิด Safe Life Safe House เป็นบทบัญญัติใหม่ในการสร้างบ้านที่ยั่งยืนและยืดหยุ่น เพื่อตอบโจทย์ New Normal สำหรับที่อยู่อาศัย เน้นโซลูชั่นที่นำนวัตกรรมและการออกแบบที่ชาญฉลาด มายกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยให้ดีขึ้น ผ่าน 4 หัวข้อหลักคือ 1) Total Clean Solution นวัตกรรมสร้างสุขอนามัยในที่พัก, 2) Total Energy Saving การประหยัดพลังงานด้วยความฉลาดของเทคโนโลยี, 3) Total Working Space ปรับเปลี่ยนบ้านให้เป็นพื้นที่ทำงานได้ดังใจ และ 4) Total Smart Solution บ้านอัจฉริยะ ที่นำเทคโนโลยีมาเชื่อมโยงอย่างกลมกลืน

นายวิทวัส เรืองปัญญาวุฒิ ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท วิทวี จำกัด ได้กล่าวว่า “จากสถาน การณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ส่งผลให้การใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มีการปรับตัวจนเกิดชีวิตรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า New Normal ซึ่งทาง AWII House ได้มีการรวมองค์ความรู้ต่างๆ จนกลายเป็นคอนเซ็ปต์ Safe Life Safe House หรือบทบัญญัติใหม่สำหรับที่อยู่อาศัยในยุค New Normal โดยรูปแบบบ้านคอนเซ็ปต์นี้ประกอบด้วย

1) Total Clean Solution นวัตกรรมสุขอนามัยในที่พักอาศัย โดยก่อนเข้าบ้านบริเวณห้องโถง จะมีการติดตั้ง Automatic Cleaning ซึ่งเป็นโซนฆ่าเชื้อโรคส่วนตัวที่เคลื่อนที่ได้ ระบบนี้จะทำความสะอาดไม่ให้เชื้อโรคแฝงเข้ามาในบ้าน มีระบบตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย จุดฆ่าเชื้อกระเป๋า รองเท้า หรือสิ่งของต่างๆ ที่นำติดตัวออกจากบ้าน, ตู้เก็บทำความสะอาดหน้ากากอนามัย และจุดทิ้งอุปกรณ์ต่างๆ อย่างปลอดภัย มีอ่างล้างมือแบบใช้เท้าเหยียบที่ถูกออกแบบให้ตอบรับกับเฟอร์นิเจอร์ และมีทางเข้าบ้านสำรอง เพื่อจะเดินไปถึงห้องน้ำและโซนซักล้างโดยตรง ในส่วนของอากาศภายในที่พักจะมีการติดตั้งนวัตกรรม Clean Air & Energy Recovery เพื่อช่วยลดกลิ่นอับ ไรฝุ่น ควบคุมความชื้นและอุณหภูมิภายในบ้าน มีตัวกรองอากาศแบบพิเศษ พร้อม UVC ฆ่าเชื้อ เพื่อกรองฝุ่นและละอองฝอยขนาดเล็ก อย่าง PM2.5 ไวรัส และแบคทีเรียร้าย ไม่ให้เล็ดลอดเข้ามา

2) Total Energy Saving ประหยัดพลังงานด้วยความฉลาดของเทคโนโลยี เมื่อ New Normal ล้อมกรอบให้ใช้ชีวิตติดบ้านมากขึ้น สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือเรื่องการประหยัดใช้เทคโนโลยีพลังงานทดแทน มาใช้งานในบ้านให้มากขึ้น อาทิ ระบบหมุนเวียนอากาศ บาลานซ์อุณหภูมิ ช่วยประหยัดค่าไฟ มีการออกแบบทิศทางการรับแสงแดด เพื่อให้บ้านสว่างจากแสงธรรมชาติ ลดการใช้ไฟฟ้า รวมถึงมีการออกแบบระบบไฟฟ้าในบ้าน ให้รองรับพลังงานทดแทนอย่าง โซลาร์เซลล์เอาไว้ด้วย

3) Total Working Space รองรับการทำงานและเรียนหนังสือที่บ้าน ทำการออกแบบบ้านให้เป็นแบบ multi flexible function แบ่งพื้นที่การใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างยืดหยุ่น ด้วย Long Span Structure โครงสร้าง
ช่วงยาว สร้างพื้นที่เป็นแบบ One Space ไม่มีเสาและผนังกั้น แต่จะเป็นแผงกั้นห้องที่เลือกเปิด-ปิดเฉพาะส่วน เก็บเสียงได้และสามารถเปลี่ยนบ้านเป็นมุมทำงานได้ เช่น กั้นห้อง Conference สำหรับการประชุม ห้องไลฟ์สด สำหรับขายของออนไลน์, ห้อง Streaming สำหรับ Caster Blogger และ Youtuber เป็นต้น

4) Total Smart Solution บ้านอัจฉริยะ มีการประยุกต์ใช้ Master Controller เชื่อมระบบในบ้านด้วย Internet of Things (IoT) ตามรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสมของผู้อยู่อาศัย ซึ่งในอนาคตอาจจะมีเทคโนโลยี Telehealth วินิจฉัยด้านสุขภาพเบื้องต้นกับแพทย์โดยตรงผ่านระบบ Virtual Hospital ได้ก่อนง่ายๆ ที่บ้าน

สำหรับ AWII House เป็นบริษัทฯ รับสร้างบ้านเจ้าของนิยาม สร้างบ้าน…เฉพาะคุณ ที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการแบบครบวงจร ทั้งแนวราบ, อาคารสูง, คอนโดมิเนียม และถนัดในการสร้างบ้านและออกแบบบ้านเชิงนวัตกรรมและสไตล์ที่ทันสมัย ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย มีระบบการทำงานแบบ Online Realtime ด้วยโปรแกรม AWII TRACK ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการจัดการมอนิเตอร์งานแบบ real-time และใช้เทคโนโลยีสร้างภาพเสมือนจริง (Virtual Reality Solution) ในการออกแบบบ้านร่วมกับลูกค้า
และยังมีนวัตกรรม “ROBOCON – robotical customized concrete” ที่สามารถปรับรูปแบบรองรับแต่ละความต้องการ ทำงานเสร็จได้รวดเร็ว มีมาตรฐานระดับสูงจากผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบวิศวกรรมโดยใช้ Advanced BIM Technology ที่สำคัญยังมีบริการ One Stop Customized Solution for home Service ดูแลการก่อสร้างแบบครบวงจร

โดย AWII Hut ราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท++ และบ้าน New Design 4 ล้านบาทขึ้นไป (พิเศษรับ Gift Voucher ระบบ Safe Life Safe House มูลค่า 100,000 บาท สำหรับผู้รับบริการแบบ One Stop Serviceภายใน 31 ก.ค. 2563 นี้เท่านั้น รายละเอียดติดต่อได้ที่ อีเมล์ : INFO.SUPPORT@AWIIHOUSE.COM หรือโทร 02-0263213 และ 095-8817887

*******************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 062-7341267 และ 086-4978941