ซุ่มเก็บตัว ทำงานเพลงอยู่เบื้องหลังพักใหญ่ ในที่สุด ค่ายเพลงน้องใหม่ในนาม เมล่อนมิวสิค ซึ่งมีโต้โผ อย่าง นักแต่งเพลงดัง หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี เจ้าของบทเพลง “เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง ของ ดูโอ-เมย์”   “ให้นานกว่าที่เคย แพทวงเคลียร์-ไผ่ พงศธร”  “รักคนมีแฟน วงเอเซียร์ อาร์สยาม” และอีกหลายบทเพลง

อีกทั้งยังอยู่เบื้องหลังศิลปินดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ไมค์ ภิรมย์พร /ไผ่ พงศธร /ต่าย อรทัย  /บ่าววี /หลวงไก่  ฯลฯ ก็ได้ฤกษ์ ดันศิลปินเบอร์แรกของค่ายอย่าง เบียร์-พิทักษ์ เอมวงษ์ หรือ ที่รู้จักในนาม Mr.Beer พร้อม ส่งซิงเกิ้ลเปิดซิง กับเพลงชื่อสะกิดหู อย่าง “หมอไม่รับเย็บ คนเจ็บมันหลายใจ” ออกมาให้ฟังแล้ววันนี้            ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=Xot8sdHqyZ4

หมอไม่รับเย็บ คนเจ็บมันหลายใจ ถ่ายทอด ออกมาด้วย ดนตรีหนักแน่นและเสียงร้องสไตล์ร็อคไทยๆ ซึ่งเบียร์ ร้องออกมาได้อย่างเต็มอารมณ์ โดยให้เวลาเข้าห้องอัดนาน กว่า 7 ชั่วโมงเต็ม

“เจ้าตัวเผยว่า เพลงนี้ ได้พี่หนุ่ม มาเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเนื้อร้องให้ เนื้อหา เหมาะกับคนที่หลายใจที่อยากจะกลับไปคบคนเก่า ที่เราเคยอยู่ แต่พอกลับไปแล้วเนี่ย คือเค้าไม่เอาแล้ว ถ้าเปรียบเป็นหมอ อยุ่ในรพ. หมอ เค้าจะบอกว่า แผลเธอเหวอะมาก แผลเธอไม่น่าจะเย็บได้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวร้องเพลงมาหลายสไตล์ การมาทำงานกับ เมล่อนมิวสิค ค่อนข้างต้องปรับเยอะ และเพลงนี้ก็ร้องค่อนข้างยากเข้าห้องอัดกว่า 7 ชั่วโมง เพราะต้องเค้นอารมณ์ให้เข้าถึงเนื้อเพลง ซึ่งก็มีพี่หนุ่มคอยช่วยเรื่องอารมณ์และการสื่อสารครับ”

เชื่อว่า นี่เป็นแค่การสตาร์ทก้าวแรก ของ เมล่อน มิวสิค เท่านั้น นอกจากศิลปินเบอร์อื่นๆที่จ่อคิวโชว์ผลงานแล้ว อนาคต เมล่อนมิวสิค ยังเตรียมก้าวสำคัญ ในการเฟ้นหานักร้องน้องใหม่ ป้อนสู่ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย เรียกว่า น่าจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว…