เมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ ได้เปิดตัว Line Official Account ใหม่ บอกเล่าสิ่งดีๆ พร้อมเสนอฟีเจอร์ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆให้แก่คุณ โดยเฮียร์ไลฟ์มีฟีเจอร์ในไลน์ และลูกเล่นที่หลากหลายให้กับลูกค้า และผู้ที่มีข้อสงสัย หรือปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหู ประสาทหูเทียม เครื่องช่วยฟัง และการได้ยิน

 

ฟีเจอร์ในไลน์ของเราไม่ว่าจะเป็น “รู้จักกับ hearLIFE” ที่จะพาคุณไปรู้จักกับบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ว่าบริษัทมีความเป็นมาอย่างไร ทีมงานผู้เชี่ยวชาญคือใคร เรามีผลิตภัณฑ์ รวมถึงการให้บริการอะไรบ้าง และมีการรับประกันคุณภาพ การบอกเล่าของผู้ใช้งานประสาทหูเทียมจริงอย่างไรบ้าง สามารถหาคำตอบได้ในฟีเจอร์นี้เลย

 

แต่สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์ เรามีฟีเจอร์ “ผลิตภัณฑ์ของเรา” ที่เป็นแนวทางช่วยให้คุณได้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการได้ยินของคุณ ทำความรู้จัก และมีความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น

 

นอกจากนี้เรายังมีฟีเจอร์แนะนำอย่าง “คู่หูออนไลน์”, “คู่หู ความรู้” และ “คู่หู บันเทิง” ที่จะทำให้คุณได้รับความรู้ ความเข้าใจ และประสบการณ์ที่ไม่มีขีดจำกัด ผ่านทาง Facebook Fanpage, บทความสาระประโยชน์ความรู้ดีๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม หูตึง หูหนวก ปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการได้ยิน และวิดีโอใน YouTube โดยเฮียร์ไลฟ์ได้คัดสรรแต่สิ่งดีๆ ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและผู้ชม พิเศษสุดๆ! เรายังมีคำบอกเล่าความรู้สึก ความคิดเห็นในการใช้งานเครื่องช่วยฟัง และประสาทหูเทียม โดยผู้ใช้งานจริง ทำให้คุณหมดกังวลใจและได้รับข้อมูลเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจก่อนเข้ารับบริการกับทางเฮียร์ไลฟ์ มั่นใจได้เพิ่มขึ้น ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

 

หากใครสนใจ หรือมีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อ รวมถึงนัดหมายกับทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้อย่างง่ายดาย เพราะเราได้มีฟีเจอร์ “ติดต่อ & นัดหมาย” ให้แก่คุณ เพียงกดเข้าไป และกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วน ในการทำการนัดหมายเพื่อขอรับคำปรึกษา หลังจากนั้นจะมีทีมงานติดต่อกลับไป สะดวกสบาย ง่ายๆ ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ซับซ้อน หรือหากใครไม่สะดวก สามารถโทรตามเบอร์โทรศัพท์ที่เราได้ให้ไว้ หรือพิมสนทนาในไลน์ได้เลย เพราะเรามีทีมงานที่จะคอยให้คำปรึกษาคุณ และให้ความช่วยเหลือตลอดเวลาในช่วงเวลาทำการของบริษัท เรามีหลากหลายช่องทางในการติดต่อ เพื่อให้ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุดในยุคสมัยนี้

 

จะเห็นได้ว่า Line Official Account เฮียร์ไลฟ์ของเรา ได้มอบความสะดวกสบาย สาระดีๆ ความรู้ความเข้าใจ และการบริการที่สุดล้ำ ทันสมัยมอบให้แด่คุณเท่านั้น ทุกคนรู้ ผู้ใช้งานทุกท่านรู้ ! เมดเอลยืนหนึ่งมาตลอด เพราะเราคือผู้นำด้านเครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม และอุปกรณ์ผ่าตัดฝังเพื่อการได้ยินที่ครอบคลุมมากที่สุด พร้อมเครือข่ายคลินิกและสถานพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศ มาพร้อมกับการใส่ใจในด้านบริการ ยืนยันคุณภาพแล้วจากครอบครัวเมดเอล และเฮียร์ไลฟ์ พร้อมให้คุณพิสูจน์ได้ด้วยตนเอง

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th และสอบถามได้ที่ไลน์ @hearlifeth หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411