Bride Magazine นิตยสารชุดแต่งงานระดับพรีเมี่ยมราย 2 เดือน ฉบับแรกของไทย กลับมาพร้อมความปัง ด้วยการนำ 2 สาวสวยสุดฮอต มาใส่ชุดแต่งงานให้ได้ชมกันในนิตยสาร Bride Magazine ฉบับเดือนกรกฎาคม 2563 นำโดย มารีญา พูลเลิศลาภ ที่สวยสง่างามแบบมงลงอีกครั้ง! ในชุดแต่งงานแบบสากลจากห้องเสื้อชื่อดัง สำหรับสาวมารีญาในช่วงที่ผ่านมาเพิ่งมีข่าวเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นฮอตทางการเมืองกับการติดแฮชแท็กโพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่ง Bride Magazine ของดดราม่าการเมือง แต่จะพาแฟนๆ ไปส่องความสวยเป๊ะปังของสาวมารีญากันแบบเต็มๆ เรียกว่าใส่ชุดแบบไหนก็สวยทุกลุคทุกสไตล์จริงๆ

ส่วนปกชุดไทยก็ปังไม่แพ้กัน กับนางเอกสาวมากความสามารถ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่นับวันจะยิ่งฮอต และเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการโชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำกันแบบรัวๆ Bride Magazine จึงขอคว้าตัวมาแปลงโฉมใส่ชุดแต่งงานแบบไทยที่นานๆ เราจะได้เห็นกัน ซึ่งสาวบีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสวยงดงามจับใจดั่งนางในวรรณคดีเลยทีเดียว นอกจาก 2 สาว 2 สไตล์ในเซ็ตแฟชั่นปกสากลและปกไทยแล้ว ภายในเล่มยังมีคอลเลคชั่นชุดแต่งงานสวยๆ จาก 3 ดาราสาวชื่อดังอย่าง บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง นางเอกหน้าคมจากวิกช่อง 3, ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ หรือจูลี่ นางแบบหุ่นเซ็กซี่จากรายการ The Face Thailand 4 และ ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงสาวฝีมือดีจากช่อง 3 ให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกชมกันอย่างจุใจ พร้อมกับคอลัมน์สาระความรู้ และไอเดียเก๋ๆ สำหรับคู่รักที่เตรียมจัดงานแต่งงานให้ได้ติดตามกันเช่นเคย

พบกับนิตยสาร Bride Magazine ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามคลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ รวมทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำได้ทาง FB: Bride Magazine / Website: BrideWeddingMagazine.com / YouTube: Bride Magazine และที่ IG: bridemagazine_official