ช่างเหมาะกับสถานการณ์ยุคโควิด -19 สุดๆ  แถมเอาใจขาช้อปให้ได้เลือกสินค้าในราคาสุดพิเศษให้ได้ฟินกันไปเลย  เพียงแค่คุณมีมือถือก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้แล้วกับแคมเปญสุดพิเศษของ                ZAAP ON SALE ที่จับมือร่วมกับ LAZADA” จัดขายสินค้าขายออนไลน์  ใน Application ของ LAZADA ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2563 นี้  โดยได้สื่อออนไลน์จาก Workpoint Entertainment มาร่วมสนับสนุนโครงการนี้ให้ได้เข้าถึงในทุกกลุ่ม เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงภาวะที่กำลังฟื้นตัว นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมกันในมหกรรมการช้อปปิ้งแบบ New Normal ให้ได้สมกับยุคสถานการณ์              โควิด – 19 เช่นนี้ 

โดยเป็นการผนึกกำลังร้านค้าต่างๆ มากมาย  ทั้ง  SMEs และร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ  ที่นำสินค้าให้ได้มาเลือกสรรกันผ่าน Application ของ LAZADA ประเภทของ  ZAAP ON SALE พร้อมโปรโมชั่นที่ลดกระหน่ำพิเศษสุดๆ กันไปเลย  งานนี้ สาวๆหนุ่มๆ ขาช้อปไม่ควรพลาด  โปรดติดตามโหลดแอพไว้รอกดเลือกสินค้ามาใส่รถเข็นแบบรัวๆ กันได้เลย… 

และในส่วนของงานออฟไลน์ที่จะจัดเป็นครั้งแรกของปีที่ยิ่งใหญ่ กับการรวมร้านค้าออนไลน์ชื่อดังกว่า 400 ร้านค้า อาทิเช่น Loonny store, Basics by Sita, Dailysquad, Copper.bkk, SALISA, Penelope, Tallulah Official , Supermom Thailand, Mitr, Minimalist Shoes, Genedenim พร้อมเปิดประสบการณ์การ   ช้อปปิ้งในวิถีใหม่ที่สนุก สะดวกและคุ้มกว่าเดิมซึ่งจะจัดที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้า  สยามพากอน ในวันที่ ในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 นี้

และสำหรับผู้ที่มีความสนใจแคมเปญของ ZAAP ON SALE ร่วมกับ LAZADA ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดประเภทสินค้า ร้านค้าได้ที่เว็บไซต์ https://zaaponsale.com/shops/     ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมข้อมูลของร้านค้าที่อยู่ในแคมเปญออนไลน์และออฟไลน์ในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารของงานได้ที่  Facebook Fanpage Zaap On Sale หรือ Fanpage Workpoint Entertainment