เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำ โลลิต้า เลมพิคก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition)

เครื่องหอมบ้านระดับมาสเตอร์พีช รังสรรค์งานศิลป์ผสานฟังก์ชั่นใช้งานเพื่อสร้างความรื่นรมย์ในบ้าน สำหรับนักสะสมเพียงไม่กี่คนในโลก

 

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน จับมือกับ โลลิต้า เลมพิคก้า แฟชั่นดีไซเนอร์และนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังของโลก สร้างสรรค์ผลงานล่าสุด โลลิต้า เลมพิคก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition) ตะเกียงน้ำหอม และก้านกระจายความหอม ระดับมาสเตอร์พีช ที่ออกแบบอย่างประณีตบรรจง ด้วยศาสตร์ของการผลิตเครื่องหอมสำหรับบ้าน ร่วมกับศิลปะของการออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่หรูหราจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของโลก เกิดเป็นชิ้นงาน Art Edition ที่เลอค่า สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์และสะท้อนรสนิยมของผู้เลือกใช้ได้เป็นอย่างดี ผลิตจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่ชิ้นในโลกและทุกชิ้นสลักหมายเลขประจำชิ้นงาน ประกอบด้วย

ตะเกียงน้ำหอม โลลิต้า เลมพิกก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition Lamp) ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมรูปทรงแอปเปิ้ลได้รับแรงบันดาลใจจากขวดตะเกียงหอม Mon Premier Parfum น้ำหอมกลิ่นแรกของโลลิต้า เลมพิคก้าขนาดใหญ่พิเศษ มีให้เลือก 2 สี สีน้ำเงินและสีใส ส่วนฝาครอบโปร่งเป็นลายฉลุรูปใบไอวี่ และเพิ่มเถาไอวี่สีทองเลื้อยพันรอบฝาครอบและขวดตะเกียง วัสดุทำจากโลหะเคลือบสีทองดูสวยงามอ่อนหวานในแบบผู้หญิง เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% ความสูง 17 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร ราคา 48,270 บาท 

ก้านกระจายความหอม โลลิต้า เลมพิกก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition Diffuser) ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมเป็นรูปทรงแอปเปิ้ล เพิ่มเถาไอวี่สีทองเลื้อยพันบริเวณรอบคอขวดและตัวขวดทำจากโลหะเคลือบทองสวยหรู ล้ำค่า สร้างความสวยงามละเอียดอ่อน เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% มาพร้อมก้านไม้วิลโลว์ 6 ก้าน ความสูงรวมก้าน 28 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร มี 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีใส ราคา 39,270 บาท

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.maisonbergerthailand.com สอบถามโทร 02 254 2780