(พัทยา กรกฎาคม 2563) – ได้เวลาเพิ่มสีสันความบีชความต้นปาล์มแล้วอัพรูปลงโซเชียลรัวๆ กันแล้ว กับแพ็คเกจสุดคุ้ม Glam Your Gram เอาใจสายสแนปชอบถ่ายรูปที่โรงแรมพูลแมน พัทยา จี ที่จะมาเรียกยอดไลค์ให้ฟีดของคุณลุกเป็นไฟ กับห้องพักราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,500 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน (สำหรับเข้าพักวันธรรมดา) และ 3,500 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน (สำหรับเข้าพักวันเสาร์)  พร้อมสิทธิพิเศษมากมายดังนี้

 

– อาหารเช้าแบบส่วนตัวบนห้องพักพร้อมวิวทะเล สำหรับ 2 ท่าน

– ฟรี เซ็ทเมนูซิกเนเจอร์ต่างๆ อาทิ พิซซ่า (สามารถเลือกหน้าพิซซ่ตามที่เมนูกำหนด) ยำวุ้นเส้น และข้าวผัดสัปปะ-รด รวมน้ำมะพร้าวสด หรือเครื่องดื่มม็อกเทล สำหรับ 2 ท่านที่เดอะบีชคลับ

– ฟรี สำหรับการใช้บริการ Daybed ที่เดอะบีชคลับบาร์

 

สำรองห้องพักผ่านทาง Facebook Messenger หรือไลน์แอดที่ @pullmanptyhotelg แพ็คเกจนี้สามารถสำรองห้องพักได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2563

 

*สิทธิพิเศษนี้สำหรับ 2 ท่าน และสามารถทานเซ็ทเมนูซิกเนเจอร์ที่เดอะบีชคลับฟรีได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ต้องชำระล่วงหน้า และไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินสดได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 038 411 940 อีเมล marcomofc@pullmanpattayahotelg.com หรือเมสเสจผ่านหน้าเฟสบุ๊คที่ www.facebook.com/pullmanpattayahotelg และผ่านทางไลน์ที่ @pullmanptyhotelg

 

*****

 

สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

นิชา พงศ์สถาพร                                                  

คลัสเตอร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์              

อีเมล nicha@pullmanhotelg.com        

โทร: 02 352 4000 ต่อ 1419           

 

ชิตนันท์ แก้วโสต

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมล social@pullmanpattayahotelg.com

โทร: 03841 1940 ต่อ 2704