ซีนุส (ZINUS) แบรนด์ที่นอนเมมโมรี่โฟมบรรจุกล่องแบรนด์แรกของโลก ที่ขายดีอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกาบน  Amazon ตลาดออนไลน์ มียอดขายทั่วโลกกว่าปีละ 3,000,000 ชิ้น จับมือ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale ส่ง 4 ไอเท็มไฮไลท์ อาทิ ฐานเตียง ที่นอน ท็อปเปอร์ และโซฟา พร้อมแจกโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคม 2563

นายวิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้จัดการแบรนด์ ZINUS เผยว่า “ในปัจจุบันการใช้ชีวิตแบบ New Normal ได้ทำให้ผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์กันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่สินค้าชิ้นใหญ่อย่าง ฐานเตียง ที่นอน ท็อปเปอร์ และโซฟา ZINUS จึงปรารถนาที่จะมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาฐานเตียง ที่นอน ท็อปเปอร์ และโซฟาคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ ผ่านโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale ที่ครั้งนี้ ZINUS ได้ร่วมมือกับ Shopee ด้วยการส่ง 4 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ร่วมโปรโมชั่นแคมเปญ พร้อมบริการส่งฟรีทุกชิ้น ดังนี้

  1. Zinus Topper รุ่น Ada Green tea Memory Foam ความหนา 4 เซนติเมตร ขนาด 3 ฟุต ราคาปกติ 2,700 บาท ลดเหลือ 1,890 บาท
  2. Zinus ฐานเตียง รุ่น Lottie ขนาด 6 ฟุต ราคาปกติ 38,557 บาท ลดเหลือ 26,990 บาท
  3. Zinus โซฟา รุ่น Jackie Classic Loveseat Soft Grey ราคาปกติ 17,000 บาท ลดเหลือ 8,990 บาท
  4. Zinus ที่นอน รุ่น Elsa Mygel Foam ความหนา 15 เซนติเมตร ขนาด 6 ฟุต พร้อมของแถม หมอนหนุนใยสังเคราะห์ Woodfield ราคาปกติ 15,700 บาท ลดเหลือ 10,990 บาท”

และคุ้มไปอีกขั้นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำอาทิ แอร์เพย์ (AirPay), บัตรเครดิต JCB และ บัตร KTC ให้นักช้อปได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ในราคาสุดประหยัด[1]

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ ZINUS สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://zinus.co.th/th/ เฟซบุ้ค zinusthailand และเลือกช้อปสินค้าร้าน Zinus Thailand Official Store บนช้อปปี้ได้ที่ https://bit.ly/2BdUUNe

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด