ทูเจน มาร์เกตเตอส์ (2 Gen Marketers) ซึ่งเป็นเพจของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดแบบครบวงจร ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมในงานสัมมนา และ Workshop เรื่อง “การตลาดแบบ 3-IN-1 แบรนด์รุ่งยอดพุ่งแรง” ซึ่งได้จัดขึ้นเนื่องจากในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน มีการแข่งขันอย่างรุนแรงบนออนไลน์ หลายคนสร้างเพจออนไลน์ แล้วยิงโฆษณา ด้วยการจัดโปรโมชั่นให้ราคาคุ้มค่ากว่าคู่แข่ง ทำให้เกิดการตัดราคาขายกันจนแถบไม่ได้กำไร นอกจากนี้คนไม่จดจำชื่อแบรนด์หรือธุรกิจได้อีก ซึ่งในสัมมนานี้จะให้ความสำคัญเรื่องของการสร้างแบรนด์ โดย คุณเอมออร บุนนาค ที่ปรึกษาด้านแบรนด์และนักวิจัยการตลาดอิสระ มีประสบการณ์ด้าน การตลาด การสร้างแบรนด์ การสื่อสารองค์กร และcustomer insight การทำงานวิจัยด้านการตลาด ด้วยการทำงานที่ผ่านมากว่า 30 ปี สำหรับหัวข้อที่นำเสนอ คุณเอมออร กล่าวว่า “ การสร้างแบรนด์ เป็นสิ่งที่หลายคนมองข้าม การสร้างตัวตนของแบรนด์ เป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ธุรกิจหลุดพ้นจากสงครามราคา ซึ่งในสัมมนานี้จะเน้นเรื่องส่วนประกอบของแบรนด์ มีการทำ Workshop เพื่อหาแบรนด์ DNA ของธุรกิจ และ Brand Story Telling ที่เป็นหัวใจในการทำให้แบรนด์เกิดและเติบโตอย่างมีหลักการ มั่นคง ซึ่งคาดว่าผู้สัมมนาจะสามารถนำไปใช้งานได้จริง”

นอกจากนี้ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพได้ ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจ คือการประชาสัมพันธ์ ซึ่งบรรยายโดย คุณวิสาลินี วังวิทยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวสแบรนด์ จำกัด ประสบการณ์ 30 ปีที่ผ่านมาได้ทำงานในส่วนการตลาด การสื่อสารองค์กร และการดูแลการสื่อสารในเอเชีย ทำให้มีความเข้าใจการทำงานด้านประชาสัมพันธ์จากอดีต จนถึงการปรับตัวครั้งใหญ่ในการทำบน online กล่าวว่า “การตลาดในยุคนี้ยากขึ้นมาก ทุกคนอยู่บน platform online เท่าเทียมกัน มีเงินน้อยก็สามารถขายของได้เป็นล้าน มีเงินมากธุรกิจใหญ่หลายๆแห่งแถบไม่เป็นที่รู้จักบนออนไลน์ ในสัมมนานี้ จะทำความเข้าใจว่า PR ปัจจุบันคืออะไร วิธีสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ ด้วย PR ในงบที่คุณควบคุมได้ วิธีสื่อสารกับสื่อมวลชน และ Influencers อย่างมืออาชีพ การทำ PR content ที่ต้องทำให้เหมาะกับแต่กลุ่มเป็นอย่างไร”

ส่วน Digital Marketing หรือการตลาดออนไลน์ สัมมนานี้จะเน้นการวางแผนและเลือกใช้สื่อ Digital อย่างตรงเป้าและมีประสิทธิภาพสุดๆ โดย คุณปณัยกร ยังปักษี ที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งมีความชำนาญด้านการพัฒนาเว็บไซต์ (Web Developer) การทำ digital marketing project และ SEO ให้กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ทั้งด้านเกี่ยวกับตลาด ธุรกิจความงาม จนถึงการสร้างกระแสให้ตลาดนัด คุณปณัยกร กล่าวว่า “การตลาดออนไลน์ ต้องมีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค และการเลือกใช้แต่ละ platform ว่ามีข้อดี ข้อเสียอะไร และมีการแนะนำการทำ Marketing Funnel ร่วมถึงการกำหนดเป้าหมาย งบประมาณ และการวัดผลประสิทธิภาพของการทำการตลาดออนไลน์ นอกจากนี้ยังมี Workshop สอนการใช้ LINE OFFICIAL ขั้นตอนการและเริ่มต้นซื้อโฆษณา Facebook และขั้นตอนการและเริ่มต้นซื้อโฆษณา Adwords และ Youtube ด้วย”

โดย งานสัมมนา และ workshop การตลาดแบบ 3-IN-1 แบรนด์รุ่งยอดพุ่งแรง จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 08:30-17:00 น. ณ โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ถนนรัชดาภิเษก ราคาพิเศษ 6,500 บาท/ ท่าน (จากปกติ 9,800 บาท) สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 086-497-8941 และ https://lin.ee/O81vBV5 หรือทาง Facebook https://www.facebook.com/2-Gen-Marketers ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

************************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 062-7341267 และ 086-4978941