โสสุโก้ โดยบริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำกระเบื้องใหม่ล่าสุด เพื่อให้มอบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวันแม่ ด้วยกระเบื้องโสสุโก้ 4D+ (ฟอร์ดีพลัส) ซึ่งได้ถูกพัฒนา เพื่อให้พื้นผิวหน้าของกระเบื้องมีคุณสมบัติพิเศษ 4 ประการ คือ ป้องกันการลื่น แต่เมื่อสัมผัสกลับมีความละมุนสบายเท้า ผิวไม่หยาบเหมือนกระเบื้องกันลื่นทั่วไป ทำความสะอาดง่าย ไม่เก็บฝุ่นเพียงปัดกวาดเช็ดถูตามปกติทั่วไปในชีวิตประจำวันไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาพิเศษใด ๆ มีลวดลายสวยสมจริงเหมือนวัสดุธรรมชาติ ด้วย Random Design ถึง 4 Patterns รังสรรค์ลายริ้วหินอ่อน ลายเส้นแร่ต่าง ๆ ของชั้นหินธรรมชาติแต่ละชนิด มีความโดดเด่น หรูหราเฉพาะตัว สามารถใช้ปูพื้นทุกพื้นที่ภายในบ้านและภายนอกบ้าน เหมาะสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุและเด็ก รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ชอบลวดลายโมเดิร์นของหินอ่อนบนพื้นผิวที่ไม่เงามัน
วันแม่ปีนี้ หากกำลังมองหากระเบื้องเพื่อตกแต่งหรือปรับปรุ่งบ้านใหม่ กระเบื้องโสสุโก้ 4D+
(ฟอร์ดีพลัส ) เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสุด สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sosuco2008.co.th/ หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/sosucothailand/
และหากต้องการลองสัมผัสความละมุนสบายเท้าของผิวหน้ากระเบื้องที่แตกต่างจากกระเบื้องป้องกันการลื่นทั่วไปที่มักจะเป็นผิวหยาบ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโสสุโก้ทั่วประเทศ