สำหรับคนทุกคู่ที่จริงใจ จากใจจริง และจริงจัง พลาดไม่ได้กับแหวนคู่จริงจัง เงินตาไม้ จากเทคนิคโมกุเม่ กาเน่ ที่มีลวดลายที่มีชีวิตหนึ่งเดียวไม่ซ้ำ ที่เกิดมาเพื่อคุณ
      กับการเปิดตัวแหวนคู่จริงจังสู่คนไทย ด้วยนวัตกรรมการสร้างลวดลายที่ทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นมีลวดลายหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใครในโลก ด้วยเทคนิคโมกุเม่ กาเน่ (Mokume Gane) จากผลงานของ พ้อง สมิทธี (PONK SMITHI) นักออกแบบผู้เชี่ยวชาญการ สร้างลวดลายโลหะ จากเทคนิคที่ใช้ในการตกแต่งดาบซามูไร มาผสานการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ผสมกับฝีมืออันเลื่องชื่อของช่างฝีมือไทย ด้วยขั้นตอนการซ้อนแผ่นโลหะเงินกับ พิงค์คอปเปอร์ (Copper) คุณภาพสูง กว่า 20 ชั้น และขั้นตอนการผลิตที่ใช้ทักษะขั้นสูงในการผลิตลวดลายบนโลหะนี้ การติดกันของเงิน กับพิงค์คอปเปอร์ ต้องติดด้วยเนื้อของมันเองเท่านั้น เหมือนคนสองคนที่แม้จะแตกต่างกัน แต่เมื่อทุกสิ่งอย่างนั้นลงตัวพอดีของกันและกัน รักกัน และจริงใจเท่านั้น จึงจะสร้างลวดลายชีวิตคู่ ฟันฝ่าทุกสิ่งไป ให้อยู่รอด และสวยงาม
            ในรายการสุดยอดนักขาย Super Seller เลื่อนออกอากาศเร็วขึ้นนะครับ เป็นวันพุธ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 18:20น. ช่องอัมรินทร์ทีวี 34 กับแบรนด์ พ้อง สมิทธี และโจทย์ของสุดยอดนักขาย และโปรโมชั่นพิเศษได้นะครับ สำหรับ แหวนคู่จริงจัง เงินตาไม้ สำหรับคู่ที่จริงใจ จากใจจริง และจริงจัง

ที่มา http://www.PONKSMITHI.com
ติดตามได้ ที่ www.Facebook.com/PonkSmithi, www.Instagram.com/PonkSmithi

แหวนจริงจัง เงินตาไม้ จากเทคนิค โมกุเม่ กาเน่