LINE ผนึก ไทยพาณิชย์ อัพเกรด SME ไทยสู่ดิจิทัลรับกระแสโซเชียลคอมเมิร์ซโตส่ง MyShop เครื่องมือจัดการ
ร้านค้าออนไลน์สุดครบครัน
ให้ใช้ฟรี

LINE ประเทศไทย โดย นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดย นางสาวอรุณี บุญเกิด ผู้อำนวยการ SME Ecosystem กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ประกาศความร่วมมือในการสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลางของไทย ให้ปรับตัวสู่ยุคดิจิทัล ส่ง MyShop ตัวช่วยด้านอีคอมเมิร์ซครบวงจรที่เปิดให้ใช้ฟรีบนแพลตฟอร์ม LINE เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ตอบโจทย์ทางธุรกิจหรือสร้างประสบการณ์การซื้อขายที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้ ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการตั้งรับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภาวะ New Normal ที่แม้จะมีแนวโน้มขยายตัวแต่การแข่งขันทางธุรกิจพุ่งสูงขึ้น

MyShop เป็นตัวช่วยบริหารจัดการซื้อขายบน LINE OA ในรูปแบบ Social Commerce ที่เหมาะกับพฤติกรรมการช้อปของคนไทย ที่ชอบการติดต่อสอบถามพูดคุยกับคนขายก่อนตัดสินใจซื้อ MyShop สามารถช่วย ​SME สร้างประสบการณ์การซื้อง่ายขายคล่องด้วยระบบที่ตอบโจทย์ทั้งการจัดการหน้าร้านและหลังร้าน ไม่ว่าจะเป็น การสร้างเว็บไซต์ของร้านค้าพร้อมเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง, เครื่องมือการตลาดในการบรอดแคสต์ข้อความรูปแบบใหม่ช่วยให้ลูกค้าจดจำ, ระบบตัดสต็อกอัตโนมัติทุกการสั่งซื้อ, การจัดการแคตตาล็อคสินค้า การเลือกซื้อ ไปจนถึงการชำระเงินที่สะดวกสบาย และพิเศษสุดคือ เป็นฟีเจอร์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม และพิเศษ สำหรับลูกค้า SME ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่สมัครเข้าใช้เครื่องมือ MyShop และใช้บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ในการรับเงินจากลูกค้า จะได้รับโปรโมชันพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการโอนเงินทุกรายการ ผ่าน SCB Business Anywhere

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมสมัครใช้บริการได้ผ่านทาง https://linemyshop.com และ https://scbsme.scb.co.th  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 สอบถามเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร.0 2722 2222