เคทีซีจับมือร้านกาแฟดริปแบรนด์ใหม่ “MezzoX Drip Café
ปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ย 0% ขยายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ
     

 

            นางประณยา  นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จับมือกับ นายธนาวัฒน์ จิระเสวีจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมซโซ่ จำกัด ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ต้องการมีธุรกิจร้านกาแฟ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการส่งเสริมอาชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย เปิดตัวโครงการแฟรนไชส์ร้านกาแฟขนาดเล็ก ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว MezzoX Drip Café ด้วยเครื่องดื่มราคาย่อมเยา ประมาณ 40 – 50 บาทต่อแก้ว จึงสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้
ทุกที่ทั่วไทย สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเข้าโครงการแฟรนไซส์นี้ได้ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 89,000 บาท พร้อมรับบริการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี โดยจะได้รับอุปกรณ์ปรุงเครื่องดื่ม วัตถุดิบ (สำหรับเปิดร้าน) ป้ายชื่อร้าน อบรมออนไลน์คู่มือการทำงาน สูตรเครื่องดื่มเข้าระบบการขายผ่าน Delivery Apps พร้อมเมนูเครื่องดื่ม สนใจแฟรนไชส์ หรือนำเสนอพื้นที่เปิดร้าน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 690 7750 – 2 ต่อ 5 หรือที่ www.mezzo.co ตั้งแต่วันที่ สิงหาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563

“ร้าน MezzoX Drip Cafe เป็นร้านกาแฟคอนเซปต์ใหม่ที่ใช้วิธีดริปในการชง และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ขั้นตอนการ Process และ Blend เมล็ดกาแฟดิบ จนถึงเทคนิคการคั่วและบด ทำให้รสชาติเครื่องดื่มมีคุณภาพเทียบเท่ากับการชงด้วยเครื่องกาแฟแรงดันสูง โดยใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม และใส่ใจในสุขภาพของคนไทยจึงใช้นมผงพิเศษไร้ไขมันทรานส์ และโคเลสเตอรอลต่ำ ธุรกิจแฟรนไชส์ “MezzoX Drip Café มีทีมงาน
มืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลสนับสนุนผู้ประกอบการที่สนใจมีธุรกิจร้านกาแฟ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000  สามารถติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/apply-ktc หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ