อัพเดตใหญ่ครั้งแรกของ ArcheAge
เปิดตัว ‘Red Dragon’s Keep’ , ‘Golden Plains Battle’ ล่วงหน้า และอัพเดท Hiram ใหม่

XLGAMES ผู้ให้บริการเกม ArcheAge ให้บริการผ่านทาง Line POD กำลังจะทำการอัพเดทใหญ่เป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคมนี้ โดยได้เปิดตัวคอนเทนต์ ‘Red Dragon’s Keep’ และ ‘Golden Plains Battle’ ล่วงหน้ากันไปแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม และจะตามมาด้วยการอัพเดต HIRAM ใหม่ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

Red Dragon’s Keep คือคอนเทนต์ต่อสู้ Raid Instance ขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 50 คนโดยไม่จำกัดฝ่าย ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นทีมเพื่อต่อสู้กับ Red Dragon สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังในตำนานซึ่งจะมาทั้งทางบกและทางอากาศ ผู้เล่นที่สามารถเอาชีวิตรอดและชนะการต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวนี้จะได้รับรางวัลเป็น Dragon Slayer Glider และสำหรับ Golden Plains Battle ที่ทุกคนรอคอยนั้น เป็นคอนเทนต์ RvR ใหม่ที่ XLGAMES ภูมิใจนำเสนอ เป็นที่ที่วีรบุรุษชั้นยอดของฝั่งตะวันตกและตะวันออกได้รับมอบหมายให้ทำลายป้อมปราการของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ปกป้องของตัวเองไปด้วย และฝ่ายที่สามซึ่งก็คือ Pirates จะปรากฏตัวและทำให้การต่อสู้พลิกผันทำให้ผลลัพธ์ของการต่อสู้ไม่สามารถคาดเดาได้

สำหรับการอัพเดทคอนเทนต์ HIRAM ใหม่ที่จะอัพเดตในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่มี Tier สูงขึ้น, พื้นที่ใหม่, Instance Dungeons ใหม่ และ Arena ใหม่ เป็นต้นอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวพื้นที่ใหม่อย่าง The Western Hiram Mountains พื้นที่ใหม่สำหรับการผจญภัยจะเปิดให้สำรวจกันแล้ว พื้นที่นี้จะเป็นการเปิดเควสเผ่าใหม่แก่ผู้เล่นควบคู่ไปกับการหาวัสดุปลุกพลังที่จะอัพเกรดอุปกรณ์ของผู้เล่นจาก Radiant Hiram Guardian ในปัจจุบันสู่ระดับ Brilliant นอกจากนี้ ยังสามารถหา Disciple’s Equipment ได้จาก Abyssal Library ซึ่งเป็นดันเจี้ยนใหม่ที่นักผจญภัยจะสามารถปลุกอุปกรณ์ Mistsong ของพวกเขาให้เป็น Disciple’s Equipment ใหม่ได้อีกด้วย

เวอร์ชั่นอัพเดตใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอย่าง Aria’s Concert และ Naval Arena: Stillwater Gulf อีกด้วย ผู้เล่นสามารถเล่นมินิเกมจับจังหวะดนตรี และสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงในกิจกรรม Aria’s Concert ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ได้ สำหรับกิจกรรม Naval Arena: Stillwater Gulf นั้นเป็นกิจกรรมที่จัดเป็นช่วงซีซั่นซึ่งผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับประสบการณ์แนว Battle Royale ด้วยการขี่ไอเทมเรืออย่าง Board Clipper เพื่อที่จะกลายเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของคอนเทนต์นี้

Yongjin Ham ผู้เป็น Producer ของ ArcheAge ได้แสดงความเห็นในสาส์นจากผู้พัฒนาถึงผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA บนเว็บไซต์หลักไว้ว่า “ตอนนี้ ถึงแม้เราจะต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่เรารับฟังและสื่อสารกับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA อยู่ตลอด เพื่อที่จะพัฒนาเกมให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทีมงานของเราจะอัพเดตเกมอย่างต่อเนื่อง และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะไปพบทุกท่านและใช้เวลาร่วมกันเพื่อคิดวิธีที่จะพัฒนาการให้บริการเกมต่อไป”

XLGAMES HQ ในประเทศเกาหลีได้เปิดให้บริการในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน 3 ภาษา ได้แก่ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาอินโดนีเซีย โดยเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Kyprosa และ Orchidna อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

โปรดติดตามคอยความตื่นเต้นและคอนเทนต์ใหม่ๆ ของ ArcheAge SEA ได้ในเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูป

[ArcheAge Southeast Asia]

Official ArcheAge Website: https://sea.archeage.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXyJ-yPb-AFrcuozPA_g-ow/