เมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น. ของวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา บริษัท เมดเอล เมดดิคัล อิเล็คโทรนิกส์ จำกัด และบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด ได้ร่วมจัดทำพิธีทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2563 ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในโอกาสทำบุญบริษัทเพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ของการก่อตั้งบริษัทเฮียร์ไลฟ์ และเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคล ความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการของบริษัทฯ และเป็นขวัญกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน

 

ในครั้งนี้คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ ผู้ก่อตั้งบริษัทเฮียร์ไลฟ์ และกรรมการบริษัท MED-EL และเป็นผู้บริหารเมดเอลกลุ่มประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา ได้เป็นประธานในพิธี และพนักงานเมดเอล & เฮียร์ไลฟ์ (MED-EL & hearLIFE) เข้าร่วมทำบุญในครั้งนี้

 

โดยในช่วงเช้าได้มีการบรรยายธรรมจากพระ วัดกุนนทีรุทธาราม เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร และทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพลและเครื่องสังฆทาน แด่พระสงฆ์จำนวน 5 รูปด้วยกัน

 

หากท่านใดสนใจ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการได้ยินต่างๆ สามารถสอบถามได้ทางไลน์ @hearlifeth หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 และติดตามรายละเอียดต่างๆได้ทาง www.hearlife.co.th