ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ (S.A.C.) ได้จัดงานเปิดนิทรรศการ  “APERTRUTH” เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยนิทรรศการของกลุ่มศิลปินช่างภาพชาวจีนจำนวน 8 คนที่รวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานโดยนำเสนอ “ความจริง” มีรูปแบบที่หลากหลายด้วยเทคนิคการถ่ายภาพศิลปะ โดยเฉพาะความแตกต่างของศิลปินทั้ง 8 คน ประกอบด้วย A Dou, Yanchu SUN, Xiaoliang HUANG, Yanfang DU, Marc YANG, Wei ZHANG, Bo HE และ Lanpo ZHANG โดยจะเปิดให้เข้าใจในวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ถึง 25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารหอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ (สุขุมวิท 39) สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

โดยนิทรรศการดังกล่าว ใช้การนำเสนอผ่านงานภาพถ่าย ที่ศิลปินแต่ละคนได้ตีความความรู้และข้อเท็จจริงผ่านมุมมองด้านวัฒนธรรมในแนวคิดของผู้คน ที่ให้ความสำคัญของความเท็จจริงในวัฒนธรรมนั้น เพื่ออธิบายและเสนอมุมมองของการใช้ชีวิตและความเป็นจริงที่แตกต่างกันออกไป ผู้ชมจะได้เห็นถึงการสร้างความเป็นจริงให้เข้ากับแนวคิดและมุมมองของตัวเราเอง แม้ว่าจะอยู่ภายใต้จิตใต้สำนึกของเราก็ตาม แต่สังคมในปัจจุบันกลับอยู่ท่ามกลางการพิพากที่ซับซ้อนเกี่ยวกับวิธีการมองตัวเอง และความรับผิดชอบต่อข้อเท็จจริง

นิทรรศการ “APERTRUTH” เปิดให้เข้าชมในวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ถึง 25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารหอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซ็นเตอร์ (สุขุมวิท 39) ปิดบริการทุกวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-662-0299 หรือ www.facebook.com/sacbangkok