G’zox Glass Coating Center
ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว G’zox ที่ได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น


   G’zox Glass Coating Centerผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว G’zox ที่ได้มาตรฐานสูงสุด JIS : Japanese Industrial Standards จากประเทศญี่ปุ่นและมาตรฐานสากล ISO 14001 ด้านระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม                  ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับรถทุกคันที่เข้ารับบริการจาก G’zox ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อรถยนต์คันโปรดของคุณสัมผัสศูนย์บริการระดับ Top Class ที่พร้อมจะให้บริการคุณอย่างครบวงจรสำหรับการเคลือบแก้วรถยนต์ เรายินดีให้บริการเพื่อความสวยงามของรถคุณอย่างสมบูรณ์แบบนอกจากผลิตภัณฑ์ G’zox ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าคือสิ่งที่ ศูนย์เคลือบแก้ว G’zox Thailand ให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอดด้วยบริการ Passion Service และประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า G’zox ทุกๆคันจากประสบการณ์อดีตจะถึงปัจจุบัน เราจึงได้รับความเชื่อใจ
จากศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายท่านในวงการบันเทิง และลูกค้าอื่นๆ กว่า 10,000 คัน

        ผลิตภัณท์เคลือบแก้ว G’zox มีความโดดเด่นคุณภาพสูงด้านการดูแลรักษาสีผิวรถยนต์เป็นพิเศษตามมาตรฐานส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งใส่ใจในรายละเอียดของทุกขั้นตอนการผลิตภายใต้การดูแลของบุคลากรศูนย์ที่ได้รับการอบรมอย่างมีคุณภาพจากตัวแทน G’zox Japan ประเทศญี่ปุ่นและด้วยมาตรฐานการทดสอบ JIS (Japanese Industrial Standard) ทีมงาน G’zox Thailand ได้รับการถ่ายทอดทักษะการเคลือบแก้วจากทีมผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง “เน้นความประณีตละเอียดเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน” พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลกจึงมั่นใจได้ว่ารถทุกคันที่ผ่านการเคลือบแก้วจาก G’zox Thailand จึงคุ้มค่ามากที่สุดกับการลงทุนให้กับรถคันโปรดของท่าน

       มั่นใจกับ G’zox เราให้คุณมากกว่า!!! เชิญสัมผัสผลงานจากศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์ อันดับ 1 ในประเทศไทยและผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วแบรนด์เดียว ที่มีตัวแทนมากกว่า 200 สาขาทั่วโลก และ 1,000 สาขาในประเทศญี่ปุ่นติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ จาก G’zox Thailand ได้ที่
👉✅ https://www.gzoxthailand.com
👉✅ https://www.facebook.com/GzoxThailand/?epa=SEARCH_BOX
👉✅ Line @ G’zox : https://lin.ee/CgVxg6A
หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02 416 0888 (เปิดทำการทุกวันเวลา 08.30 น. – 17.30 น.)                                       


#แบรนด์ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ #ผลิตภัณฑ์นำเข้า #งานช่างฝีมือชำนาญการ#องค์กรณ์มั่นคง #เคลือบแก้วแบบครบวงจร
#ไม่ปิดหนีทิ้งลูกค้า #รับผิดชอบหลังการขายดีที่สุด #ตลอดอายุการรับประกัน #มั่นใจได้ #GZOXใส่ใจรายละเอียดทุกคัน
#GZOXมั่นใจเข้ามาที่นี่ต้องเงาทุกคัน #GzoxWorryFree