นาทีนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนไปแล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าดารา เซเลบริตี้ ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ดูยังไงก็ต้องต้องยกให้เป็นดาวเด่นครองเมือง เพราะจัดเต็มทั้งคอนเทนต์ความบันเทิง และสาระที่สอดแทรกเข้ามาพร้อมความฮา เรียกรอยยิ้มจนแฟนคลับต้องกดหัวใจใช่เลย!

 

ในช่วงที่ผ่านมา เหล่าดารา เซเลบริตี้ ต่างพากันเข้ามา onboard บนแพลตฟอร์ม TikTok กันเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์และเป็นช่องทางในการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับชมที่เป็นฐานแฟนคลับ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ดังจะเห็นได้จากความร้อนแรงของคอนเทนต์ที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ ได้สร้างสรรค์ขึ้น เรียกได้ว่า แฟนคลับและผู้ชมเห็นแล้วต้องตกใจในความสามารถบางมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนบางครั้งแฟนคลับอดใจไม่ไหวอยากมีส่วนร่วมกับคลิปวิดีโอของเหล่าดาราก็มากมาย วันนี้ TikTok ขอชวนทุกคนมาส่องดาราตัวท็อปที่ต้องบอกว่า ไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้รับความสนุกครบรส ทั้งเสียงฮา ความบันเทิง และเห็นมุมมองความสามารถใหม่ๆ ของเหล่าดาราที่ชื่นชอบแบบครบจบ และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 

 

เริ่มที่ 

 

มิน พีชญา @minpechaya

นางเอกสายหวานที่ต้องบอกเลยว่า จะกี่คอนเทนต์ กี่แอคติ้ง เธอคนนี้ก็จัดเต็มตลอด เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ตลอดเวลา อย่างคอนเทนต์ ค้นตู้เย็นรอบดึกจะอารมณ์ประมาณนี้ ที่มาพร้อมท่าเต้นกวนๆ แต่ชวนน่ารัก จนสร้างยอดวิวสูงทะลุไปถึง 14.4 ล้าน เรียกได้ว่า เป็นดาราสาวสวยแห่งปีที่จัดเต็มในการสร้างสรรค์คอนเทนต์บน TikTok จริงๆ ต้องยกมงให้แล้วจ้านาทีนี้! 

 

เต๋า เศรษฐพงศ์ @tao_stp

อีกหนึ่งหนุ่มผู้มากความสามารถที่มาแรงแซงทุกอย่าง เพราะคอนเทนต์บน ​TikTok ของเขา เรียกได้ว่า เซอร์ไพรส์แฟนคลับแทบจะทุกมุม ทั้งการแสดงที่โดดเด่น การเต้นที่มองแล้วล่ะสายตาไม่ได้ หรือแม้แต่ แอคติ้งแรงก็จัดเต็ม อย่างคอนเทนต์ ซ้อมเต้นรอเพลงใหม่ของพวกเรา ที่ได้นักแสดงรุ่นน้องอย่าง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา มาร่วมเฟรม เต้นเพลง Kimi No Toriko (Remix) ที่ต้องบอกเลยว่า ท่าเป๊ะทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง จนเรียกยอดวิวไปได้สูงถึง 13.3 ล้าน เลยทีเดียว

 

วู้ดดี้ วุฒิธร @woodywoody

ทุกคนต่างจดจำเขาคนนี้ในภาพพิธีกรมากความสามารถ แต่เชื่อหรือไม่ว่า เขาคืออีกหนึ่งตัวท็อปในการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นบน TikTok เลยทีเดียว เพราะคอนเทนต์แต่ละประเภทของเขานั้นสร้างสรรค์ออกมาได้ชวนคิดและทำให้ผู้คนสงสัยไปกับภาพจำพิธีกรมากฝีมือ เพราะใครจะเชื่อว่า ทุกชาเลนจ์ หรือ คอนเทนต์ที่ฮิตติดกระแส เขาจะจัดเต็มไปหมด หรือแม้แต่คอนเทนต์ที่เกือบจะเป็นเชิงสาระอย่าง ชั้นไม่ยอมไปเป็นทาสเธอหรอก!!!! โดยเนื้อหาเป็นการแสดงถึงประเด็นที่มีผู้คนจำนวนพูดถึงการปุ่มแชร์คอนเทนต์คลิปวิดีโอบน TikTok เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างอาทิ แชร์ไปยังช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เพื่อเพิ่มยอดวิวเป็นต้น แต่สุดท้ายพีคตรงที่ก็บอกให้ผู้ชมลองทำตาม จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และ มียอดวิวมากถึง 13 ล้าน 

 

ดีเจนุ้ย @dj_nui

ถ้าได้ยินชื่อดีเจนุ้ยก็เอาเป็นรู้กันว่า ความฮาต้องบังเกิดอย่างแน่นอน และเขาคนนี้ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง ด้วยคอนเทนต์สุดสร้างสรรค์ที่เรียกได้ว่า เซอร์ไพรส์คนดูอยู่ตลอดเวลา อย่างคลิปวิดีโอ ยังไม่ทันได้โชว์ฝีมือ ซึ่งเป็นการแสดงที่ Duet กับ @martavisjames215 เพื่อต่อสู้กับอสูรกายตัวร้ายแต่ต้องอดโชว์ฝีมือไปเพราะโดนรถชนไปก่อนที่ได้ได้ต่อสู้กัน เป็นคอนเทนต์ที่สร้างยอดวิวได้มากถึง 8.8 ล้าน และมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

 

ติช่า กันติชา @tichatiktok

อีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถในเรื่องการแสดงและเต้นจนต้องยกให้เธอเป็นที่หนึ่ง เพราะไม่ว่าจะกี่ชาเลนจ์ฮิต หรือลิปซิงค์เด่นๆ ติดกระแส เธอก็ไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง อย่างคลิปวิดีโอ Bad idea ! ซึ่งเป็นการแอคติ้งและแสดงท่าทางไม่พอใจเพื่อนผู้ชายที่มัวเล่นเกมเลยเดินไปดึงปลั๊กไฟออกและพีคที่ตอนจบ ทำให้ผู้รับชมต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้มียอดวิวมากถึง 6.6 ล้านวิว 

 

เรียกได้ว่า ทำให้เราได้เห็นมุมที่แตกต่างของเหล่าดารา และ เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยในอีกหลากหลายด้านเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันมีเหล่าดารา เซเลบ จำนวนมากที่เลือกใช้ TikTok เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารและพูดคุยกับแฟนคลับทั้งยังเป็นการสร้างความแตกต่างของคอนเทนต์และนำเสนอมุมใหม่ที่ทุกคนอาจะไม่เคยรู้มาก่อน